Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019 
Đăng ngày 17-01-2019 11:36, Lượt xem: 373

Tối 16-1, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm thành phố đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ xuân 2019. Hội chợ xuân năm nay thu hút hơn 250 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, Hợp tác xã, siêu thị, tiểu thương tại Đà Nẵng và hơn 10 tỉnh, thành: Điện Biên, Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Kon Tum, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh…Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 23-1.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ 

Ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại thành phố cho biết, năm nay Ban tổ chức đã đưa tất cả thông tin về các doanh nghiệp tham gia hội chợ qua các phương tiện thông tin truyền thông, nhằm quảng bá và tạo điều kiện cho các khách hàng khi tham quan mua sắm. Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ toàn bộ chi phí mặt bằng cho hơn 10 cơ sở doanh nghiệp tham gia từ các chương trình khuyến công, đặc biệt là các sản phẩm nông thôn và các doanh nghiệp từ Hợp tác xã. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2019 giới thiệu đặc sản vùng Tây Nguyên, chả cá Bình Định, Sâm Ngọc Linh Kon Tum, cà-phê Mayaca...

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên, được UBND thành phố chỉ đạo Sở Công thương chủ trì tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác