Trạm CSGT Hòa Phước bắt 1790 bao thuốc lá lậu
Đăng ngày 18-01-2019 16:54, Lượt xem: 68

Đêm 17-1, đích thân Trung tá Lê Nho Tấn, Trưởng trạm CSGT Cửa ô Hòa Phước làm tổ trưởng tuần tra trên đường tránh Nam hầm Hải Vân đã cùng lực lượng phát hiện xe khách biển số 36B – 007.11 chở thuốc lá lậu.

Khi xe khách biển số 36B – 007.11 đến đoạn Km 26 đường tránh Nam hầm Hải Vân, phát hiện trên xe khoảng 5 người khách nhưng chở rất nhiều hàng hóa, tổ tuần tra đã dừng xe để kiểm tra. Bên cạnh các thùng hàng, lực lượng chức năng phát hiện ba thùng giấy chứa 1.790 gói thuốc Jet nhập lậu, được cất giấu dưới hầm xe.

Qua đấu tranh, tài xế khai nhận lái xe chạy từ Thanh Hóa vào TP.HCM. Khi đến địa phận huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế thì một người phụ nữ đón xe và có ba thùng hàng này. Tài xế khẳng định không biết 3 thùng hàng chứa thuốc lá lậu. 

Bà Trương Thị Xuân (tên khác là Bé, SN 1976, quê Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) chủ 3 thùng hàng cho biết, bà hùn vốn đi buôn cùng những người khác và đang đưa thuốc lá vào phía Nam. Khi lực lượng chức năng yêu cầu viết tường trình thì bà Bé nói mình không biết chữ.

Hiện, lực lượng CSGT cửa ô Hòa Nhơn đã bán giao số hàng và người phụ nữ chủ hàng cho Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Hòa Vang để xử lý theo quy định.

Minh An 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác