Trao trả 37 triệu đồng cho người mất
Đăng ngày 24-01-2019 15:45, Lượt xem: 1289

Sáng ngày 24-1, đại diện Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng tiến hành làm các thủ tục trao trả số tiền 1600 USD (gần 37 triệu đồng, gồm 16 tờ USD mệnh giá 100 USD/tờ; 1 tờ 100.000 đồng và 2 tờ 20.000 đồng) cho chị  Nguyễn Thị Ngọc Bích (trú quận Thanh Khê).

Theo đó, vào sáng 23-1, khi đang đi trên đường Quang Trung, quận Hải Châu, anh Nguyễn Văn Nghĩa quê Hà Nội nhìn thấy một cọc tiền bị rơi giữa đường (ngay phía trước bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng). Để đảm bảo số tiền trên trao trả đến đúng tay người đánh rơi, anh Nghĩa đã cùng bạn mang số tiền trên đến Công an phường Thạch Thang giao nộp, đồng thời đăng tải thông tin trên các trang phương tiện thông tin đại chúng để tìm người mất.

Đại diện Công an phường Thạch Thang trao lại số tiền cho chị Bích

Sau khi phát hiện mình bị mất tiền, chị Nguyễn Thị Ngọc Bích trú quận Thanh Khê đã liên hệ với cơ quan chức năng để làm các thủ tục nhận lại. Chị cho biết thêm số tiền trên vừa được chị rút từ ngân hàng hôm 22-1, do chiếc túi áo bị thủng mà chị không hay biết nên khi nhét tiền vào túi thì bị rơi mất. Sau khi xuất trình các bằng chứng chứng minh mình chính là người đánh rơi, đại diện Công an phường Thạch Thang cùng anh Nghĩa, anh Cam, anh Sáng đã trao lại toàn bộ số tiền cho chị Bích. Nhận được số tiền bị mất, chị Bích đã gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Xuân Sáng và Nguyễn Đăng Can, cùng lãnh đạo Công an phường Thạch Thang vì đã tận tâm tìm lại người bị mất tiền để trả lại.

Việt Thành
 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác