Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi – 2019
Đăng ngày 24-01-2019 08:11, Lượt xem: 193

Trong không khí phấn khởi chào đón Tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, sáng 24-1, Hội báo Xuân Kỷ Hợi – 2019, do Hội Nhà báo thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức, chính thức khai mạc với sự tham gia của 16 đơn vị báo chí. Đến dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ; Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung; Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Đặng Thị Kim Liên.

Nghi thức cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi - 2019

Hội báo Xuân là dịp để tôn vinh các hoạt động báo chí, là diễn đàn giao lưu báo chí với công chúng, nơi gặp gỡ của những người làm báo sau một năm lao động và cống hiến. Ngoài các đơn vị báo chí địa phương như Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, Báo Công an thành phố Đà Nẵng, Tạp chí Non Nước, đặc san Người làm báo Đà Nẵng, CLB Nhà báo Nữ, CLB Ảnh báo chí, Tạp chí Sinh hoạt Lý luận... Hội báo Xuân năm nay còn có sự tham gia của các cơ quan báo chí có văn phòng thường trú tại Đà Nẵng như Thông tấn xã Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải phóng, Báo Lao động, Báo Quảng Nam, Báo Quân khu 5, Báo Quân đội Nhân dân, Nông thôn Ngày nay, Báo Kinh tế đô thị; đặc biệt, Hội báo Xuân Kỷ Hợi – 2019 có sự tham gia lần đầu tiên của Báo Quảng Nam, đơn vị báo chí thân thiết, gắn bó của Hội Nhà báo thành phố. Tại Hội báo Xuân còn trưng bày hàng trăm ấn phẩm báo chí, tạp chí trong toàn quốc gửi đến để phục vụ bạn đọc.

Lãnh đạo thành phố tham quan gian trưng bày của Báo Đà Nẵng

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đức Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, nhận định, mỗi đơn vị tham gia Hội Báo Xuân năm nay có cách thể hiện, trang trí sáng tạo riêng, tạo cho không gian của Hội báo thêm phong phú và đa dạng, phần nào phản ảnh sự phát triển của báo chí toàn quốc nói chung và báo chí thanh phố Đà Nẵng nói riêng ngày càng khởi sắc.

Hội báo Xuân thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả, công chúng

Là một nét đẹp văn hóa trong đời sống báo chí thành phố nhiều năm qua, Hội báo Xuân luôn nhận được sự quan tâm, tham gia từ các cơ quan báo chí và công chúng, góp phần quảng bá những thành tựu phát triển của thành phố qua một năm, đồng thời gửi gắm kỳ vọng cho một Đà Nẵng vững bước tiến về phía trước. Hội báo Xuân Kỷ Hợi – 2019 diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26-1-2019 (nhằm ngày 19 đến 21 tháng Chạp năm Mậu Tuất).

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác