Đẩy mạnh quảng bá Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2019)
Đăng ngày 30-01-2019 04:48, Lượt xem: 287

Ngày 12-1-2019, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nổi bật năm 2018; trong đó, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 có số lượt bình chọn cao nhất (10.422 lượt), đã chiếm vị trí dẫn đầu thông qua bình chọn của độc giả toàn quốc và các nhà báo. Theo đó, UBND thành phố vừa ban hành Công văn số 535/UBND-SVHTT đề nghị các sở, ban, ngành chức năng tăng cường công tác quảng bá và phát huy hơn nữa DIFF, sự kiện thương hiệu của thành phố.

Cụ thể, giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ động, phát huy vai trò cơ quan đầu mối, phối hợp các đơn vị liên quan, kịp thời tham mưu cho UBND thành phố triển khai tốt những công việc liên quan đến DIFF trong thời gian tới. Giao Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp thông tin cho báo chí, quảng bá rộng rãi kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nổi bật năm 2018.

Trên cơ sở kết quả bình chọn, Sở Du lịch có trách nhiệm lồng ghép kết quả bình chọn trong các chương trình quảng bá du lịch trong và ngoài nước; thông tin đến các đơn vị lữ hành, khách sạn để phối hợp đẩy mạnh truyền thông, quảng bá đến du khách.

UBND thành phố đề nghị Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) phát huy thành tích đạt được thông qua việc đa dạng hóa các hoạt động tại DIFF 2019 với nội dung đổi mới, phong phú, đảm bảo chất lượng, nhằm tăng tính hấp dẫn cho người dân và du khách khi tham gia sự kiện. Đồng thời, thông qua các kênh truyền thông của mình, quảng bá mạnh hơn kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nổi bật năm 2018.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác