Khởi tố 4 đối tượng chống người thi hành công vụ
Đăng ngày 20-02-2019 17:10, Lượt xem: 305

Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 04 đối tượng gồm Trần Minh Dui (sinh năm 1995), Trần Minh Thuận (sinh năm 1992), Nguyễn Văn Lộc (sinh năm 1980) và Trần Văn Hải (sinh năm 1980) cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà về hành vi chống người thi hành công vụ.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu vào khoảng 22h ngày 16/2/2019, cơ quan chức năng nhận được thông tin tại khu vực sân cộng đồng thuộc chung cư C2, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà có một số đối tượng dùng loa, gây mất trật tự tại địa phương nên lực lượng tuần tra 8394 Công an phường Nại Hiên Đông đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại đây, lực lượng tuần tra ghi nhận có một số đối tượng (khoảng 20 người) đang tổ chức ăn uống, đồng thời dùng loa để hát hò gây ồn ào mất trật tự nên thiếu úy Nguyễn Quốc Huy (Công an phường Nại Hiên Đông) đề nghị họ tắt loa vì đã quá khuya. Tuy nhiên, nhóm này không những không chấp hành mà đối tượng Trần Văn Hải còn dùng ghế đánh vào đầu Huy. Sau đó, Hải cùng với Trần Minh Dui (ngụ nhà C chung cư C2) xô ngã thiếu úy Huy rồi cùng với Trần Minh Thuận (ngụ cùng chung cư), Phan Minh Tuấn (ngụ chung cư 12T5 gần đó) và Nguyễn Văn Lộc (ngụ phường Nại Hiên Đông) lao vào hành hung, xô ngã và dùng chân đá liên tiếp vào người thiếu úy Huy, gây thương tích. Lực lượng dân quân, dân phòng trong tổ tuần tra cùng người dân can ngăn nhưng những người này vẫn dùng ghế ném trúng vào ông Nguyễn Văn Cước - bảo vệ dân phố đang đi tuần tại khu vực. 

Chỉ đến khi lực lượng công an phường Nại Hiên Đông phối hợp cùng cảnh sát 113 đến hỗ trợ thì các đối tượng mới bỏ chạy. Thượng tá Phan Minh Mẫn- Trưởng Công an Quận Sơn Trà cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an quận đã vào cuộc, đồng thời tìm hiểu kiên quyết xử lý tình trạng này để đem lại niềm tin cho nhân dân. Ngày 17/2, Trần Văn Hải đã đến cơ quan công an đầu thú, các đối tượng còn lại đầu thú vào ngày 19/2.

Minh Việt
  
   

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác