Tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác du lịch thành phố
Đăng ngày 12-03-2019 04:13

UBND thành phố vừa có văn bản giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành uỷ tại Công văn số 2944-CV/TU ngày 18-2-2019 về việc tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác du lịch thành phố, tại Công văn số 1211/UBND-KGVX ngày 1-3-2019.

Theo đó, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác và khẳng định thương hiệu, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tại các thị trường du lịch trong nước và thế giới. Đồng thời, nghiên cứu đặt hàng thiết kế các sản phẩm, hàng hóa lưu niệm có tính đặc trưng như các sản phẩm sử dụng chất liệu từ mây, tre, lá, đá, gỗ...; sản phẩm điêu khắc, in, tạc... gắn với hình ảnh các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử và các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của đất nước, đặc biệt là của thành phố như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, hình ảnh Voọc chà vá chân nâu... Trên cơ sở đó, lựa chọn, đặt hàng sản xuất những sản phẩm có chất lượng, đặc sắc, kích thước, mẫu mã phù hợp, thiết kế nhỏ gọn để làm quà tặng lưu niệm phục vụ khách du lịch.

Bên cạnh đó, khẩn trương quy hoạch, xây dựng phương án bố trí các điểm tuyên truyền, giới thiệu, bày bán các sản phẩm lưu niệm du lịch của thành phố tại các khu vực đông khách tham quan, du lịch, đảm bảo thuận tiện, hiệu quả.

NGÔ HUYỀN