UBND thành phố gửi thư cảm ơn hoạt động tuyên truyền của các cơ quan thông tấn, báo chí tại “Tọa đàm mùa Xuân 2019”
Đăng ngày 12-03-2019 17:39, Lượt xem: 1864

Ngày 4-3, UBND thành phố có thư cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã tích cực hỗ trợ tuyên truyền thông tin về sự kiện, đóng góp vào thành công chung của “Tọa đàm mùa Xuân 2019”.

Ngày 1 tháng 3 năm 2019, tại Trung tâm Hành chính thành phố, Thành ủy và Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thành công chương trình “Tọa đàm mùa Xuân 2019”. Sự kiện vinh dự được tiếp đón các đồng chí lãnh đạo Bộ, ngành đến từ Trung ương và địa phương; các vị khách quý là đại diện đến từ các Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán đóng trên địa bàn thành phố; các hội, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước; các cơ quan thông tấn, báo chí cùng hơn 600 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã và đang không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố.

Thay mặt UBND thành phố Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm tham dự và đưa tin về sự kiện của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương. “Sự hỗ trợ tuyên truyền thông tin về sự kiện rộng rãi trong thời gian qua đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công chung của Tọa đàm mùa Xuân 2019”, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh trong thư.

Thành phố Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương trong những chương trình tiếp theo.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT