Trao chứng nhận cho 6 sản phẩm Danang Value 2018
Đăng ngày 16-03-2019 09:47, Lượt xem: 218

Khởi động từ 1/6/2018, mới đây, Sở Công Thương đã bình chọn và trao chứng nhận cho 6 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của Đà Nẵng - Danang Value 2019.

Danang Value là sáng kiến của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng nhằm tôn vinh những sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của Đà Nẵng và nhằm khuyến khích phát triển sản xuất, nâng cao hiệu quả thương mại của các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo Sở Công thương, sản phẩm Danang Value 2018 có giá trị chứng nhận trong vòng 5 năm. Trong 5 năm đó, sản phẩm sẽ được sử dụng logo sản phẩm thương mại đặc trưng để quảng bá hình ảnh, được quảng bá sản phẩm miễn phí trên các Cổng thông tin điện tử của thành phố và các Sở, được ưu tiên vay vốn ưu đãi và được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

6 sản phẩm được trao chứng nhận Danang Value 2018 gồm: Lót giày Hương Quế và dép dưỡng sinh chất lượng cao Hương Quế của công ty TNHH Sản xuất chế biến kinh doanh XNK Hương Quế; mô hình cầu Rồng của Công ty TNHH MTV XNK mỹ nghệ Lê Quang Huy; Áo sơ mi nam casual Merriman, quần Kaki lưng tangdor Merriman và quần tây lưng tangdor Merriman của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

MINH AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác