Tưng bừng kỷ niệm 10 năm khai trương Sun World Bà Nà Hills
Đăng ngày 25-03-2019 09:02, Lượt xem: 589

Sáng nay, 25-3, Tập đpàn Sun Group tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày chính thức vận hành tuyến cáp treo đầu tiên Bà Nà –Suối Mơ, cũng là sự đánh dấu cho việc hình thành và phát triển Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills trở thành một điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến dự buổi lễ có ông Phan Diễn, nguyên Thường trực Ban Bí thư TW Đảng, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và nhiều lãnh đạo thành phố.

Cảnh quan tươi đẹp tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills thu hút hàng triệu du khách mỗi năm

Đúng 10 năm trước đây, ngày 25/3/2009, hệ thống cáp treo 1 dây Bà Nà -Suối Mơ chính thức khánh thành được trao tặng 2 kỷ lục: Tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới (5042,62m) và Tuyến Cáp treo có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới (1291,81m). Cùng với tuyến cáp treo này, đỉnh Bà Nà, Núi Chúa đã được đánh thức để trở thành một Sun World Ba Na Hills đẳng cấp thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Với phương châm “Chất lượng- Đẳng cấp - Khác biệt” tập đoàn Công ty CP Mặt Trời đã không ngừng đầu tư xây dựng, sáng tạo, phát triển “thương hiệu”  Bà Nà Hills bằng những sản phẩm dịch vụ du lịch độc đáo, liên tục được đổi mới tạo ra những ấn tượng đặc biệt…    

Hiện nay đến với  Bà Nà Hills du khách được thưởng ngoạn khám phá nhiều công trình thiên nhiên và nhân tạo kỳ thú, không khí mát mẻ, nhiều hoạt động lễ hội sôi động, cuốn hút … Đặc biệt, từ tháng 6/2018, sự xuất hiện của Cầu Vàng với vẻ đẹp quyến rũ độc đáo, đã góp phần tăng mạnh số lượng du khách và Đà Nẵng trở thành “một điểm phải đến trên thế giới trong năm 2018, 2019”.  

Cầu Vàng- sản phẩm du lịch độc đáo trên Bà Nà góp phần tăng đáng kể số du khách             

10 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã 4 lần liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam và là động lực quan trọng tạo nên những con số tăng trưởng ấn tượng của du lịch Đà Nẵng. Từ năm 2009 đến năm 2018, lượng khách tới Đà Nẵng tăng trưởng 463%, du khách đến Bà Nà cũng tăng 160 lần. Ông Dương Thế Bằng, Chủ tịch Sun Group khu vực Miền Trung tự hào nói; “ Mười năm trước, khi xây dựng tuyến cáp treo đầu tuên lên đỉnh Bà Nà, Sun Group chỉ tâm niệm một điều, làm sao để người Việt Nam không phải ra tận nước ngoài chơi công viên. Bà Nà Hills đã tiên phong mở đầu cho một xu thế du lịch giải trí tại Việt Nam và cùng với các Sun World khác trên cả nước, bước đầu biến mong ước ấy thành hiện thực".

Dự kiến, tháng 6 năm 2019, Bà Nà Hills sẽ cho ra mắt chương trình Carnaval đình đám không kém bất kỳ show nghệ thuật đường phố nào tại Disneyland với sự dàn dựng và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế  

Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên trao Bằng khen cho Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà

 Tại buổi lễ kỷ niệm, UBND thành phố đã trao Bằng khen cho Công ty Cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà vì những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của du lịch thành phố.

 LÊ HOA 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác