Khai mạc Hội sách Hải Châu năm 2019
Đăng ngày 17-04-2019 08:31, Lượt xem: 181

Tối 16-4, tại khu vực Bờ Tây Sông Hàn (đối diện Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng, Cổ viện Chàm và Công viên Vườn tượng APEC), Hội sách Hải Châu năm 2019 với chủ đề “Sách - Văn hóa và Phát triển” đã khai mạc. Hội sách lần này quy tụ hơn 200 gian hàng cùng nhiều đầu sách, bản sách mới được ra mắt, nhiều trang thiết bị học cụ văn phòng phẩm đa dạng, phong phú có tên tuổi của các đơn vị, các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách, nhà sách trong và ngoài nước.

Gần 200 gian hàng tham gia trưng bày tại Hội sách Hải Châu năm 2019

Điểm nhấn của Hội sách năm nay là các hoạt động trải nghiệm “Làm chủ cuộc sống với AL và Robotics”; giao lưu các fans Light Novel - Anime – Manga; chương trình tọa đàm chủ đề “Vượt sướng thời đại số” – Tác giả Thi Anh Đào, Lương Nguyễn An Điền; giao lưu giới thiệu bộ sách “Chuyện kể âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam”, chương trình giao lưu ký tặng Sách “Sự sống đáng giá bao nhiêu” của tác giả Vũ Thành Vinh, ký tặng sách của Tác giả Anh Khang “Những năm tháng đó có tôi yêu người”; chương trình văn nghệ và giao lưu giới thiệu Sách “Sống tiếp và sống tốt” của tác giả Hamlet Trương, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh...

Nhiều đơn vị sản xuất và phân phối văn hóa phẩm lớn trong và ngoài nước, các nhà xuất bản nước ngoài như: Phương Nam, Nhã Nam, Sai Gon Books, Alpha Books, Nhà Xuât bản Kim Đồng, Nhà Xuất bản Đà Nẵng, FACTICS S.A, APLI Paper S.A.U, KOKUYO, Tập đoàn Thiên Long, Cambridge University Press, HarperCollins US và UK, Zenbooks,… đã tham gia trực tiếp giới thiệu, trưng bày và mua bán với những hoạt động khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50%... dành cho khách hàng. Trong các ngày diễn ra Hội sách, các em học sinh sinh viên sẽ được tiếp cận với loại hình sách thiếu nhi ngoại văn; trực tiếp tham gia các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi vẽ tranh, tô màu, đọc sách điện tử, trải nghiệm các sản phẩm miễn phí.

Hội sách sẽ diễn ra đến hết ngày 21-4.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT