Xúc tiến đường bay trực tiếp thường kỳ Đà Nẵng – Cao Hùng (Đài Loan)
Đăng ngày 22-04-2019 10:52, Lượt xem: 117

Ngày 19-4, Sở Du lịch thành phố tổ chức chương trình Giới thiệu Du lịch Đà Nẵng để quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại Đà Nẵng, kết nối các doanh nghiệp Đà Nẵng và Cao Hùng, đồng thời xúc tiến đường bay trực tiếp Cao Hùng – Đà Nẵng của Hãng hàng không Jetstar Pacific, dự kiến khai trương vào tháng 8-2019.

Đài Loan là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đà Nẵng, luôn nằm trong top 10 các thị trường khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Trong năm 2018, có hơn 36,400 lượt du khách Đài Loan đến Đà Nẵng, tăng 30% so với năm 2017. Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2019, thành phố đã đón tới 14,219 lượt khách Đài Loan đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Nắm bắt được sự thời cơ và cơ hội, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng có kế hoạch đưa vào khai thác đường bay mới Cao Hùng – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/ tuần bắt đầu từ ngày 10/8/2019. Trước đó hãng cũng có đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng được vào khai thác từ tháng 12/2016 với tần suất 5 chuyến/tuần.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết: "Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Cao Hùng, Đài Loan được tổ chức nhằm giao lưu, kết nối hợp tác các đơn vị doanh nghiệp lữ hành Cao Hùng và các đơn vị doanh nghiệp từ Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành nhiều lựa chọn về sản phẩm và du lịch, một điểm đến mới nổi bật tại châu Á, không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng biển mà còn là một điểm đến sự kiện – lễ hội tầm cỡ khu vực”.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác