Công an quận Cẩm Lệ khởi tố bắt tạm giam đối tượng tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy
Đăng ngày 24-04-2019 17:46, Lượt xem: 816

Ngày 24-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Phú Minh Hậu (35 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) về hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Cẩm Lệ đã phát hiện Hậu thuê một phòng trọ tại tại khu vực tổ 34, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ để ở cùng vợ con và tổ chức hoạt động mua bán ma túy trái phép. Hằng ngày, Hậu mua ma túy tổng hợp về phòng trọ phân ra thành nhiều tép nhỏ bán lại cho các con nghiện kiếm lời, đồng thời sử dụng để thỏa mãn cơn nghiện của bản thân. 

Cơ quan công an khám xét nơi ở của Hậu

Để tránh sự chú ý, Hậu không giao tiếp với những người xung quanh, đồng thời chỉ bán ma túy cho những con nghiện thân quen và giao ma túy ở những nơi vắng người. Khám xét nơi ở của Hậu, Công an quận Cẩm Lệ và Công an phường Khuê Trung thu giữ được 1 cục và 7 gói ma túy đá và 1 roi điện, 1 dao bấm, 2 ĐTDĐ và số tiền trên 7,2 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan đến hành vi tàng trữ và mua bán ma túy trái phép.

Minh Việt

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác