Khai mạc Hội chợ Xuân 2014
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của người dân thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 16-1, Sở Công Thương thành phố đã khai mạc Hội chợ Xuân 2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ

Hội chợ đã thu hút hơn 320 gian hàng của 150 doanh nghiệp Việt Nam, Thái Lan và Campuchia tham gia với các sản phẩm phong phú và đa dạng bao gồm các loại thực phẩm phục vụ ngày Tết như hạt dưa, bánh, mứt, kẹo, trà, nước ngọt, hàng may mặc thời trang, giày dép, thủ công mỹ nghệ, điện tử, gia dụng… 

Trong khuôn khổ Hội chợ, ngoài hoạt động bán hàng tiêu dùng và các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết còn có các hoạt động giao lưu giữa doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài; tọa đàm giữa đoàn cán bộ tỉnh Khon Kaen (Thái Lan) với lãnh đạo thành phố và ký kết ý định thư thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai địa phương.  

Khách tham quan hội chợ sẽ được thưởng thức chương trình văn nghệ hằng đêm với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh. Hội chợ mở cửa miễn phí từ 8h00 đến 17h00 cho người dân vào mua sắm, chỉ bán vé vào cửa từ 17h00 đến 21h30 (miễn phí cho trẻ em).  

Hội chợ Xuân 2014 sẽ diễn ra đến hết ngày 22-1. 

Khách tham quan mua sắm tại Hội chợ

 

Một gian hàng của doanh nghiệp Thái Lan

QUỲNH ĐAN

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác