Tật xấu không bỏ
Đăng ngày 09-05-2019 03:58, Lượt xem: 51

Khoảng 14h ngày 06/5/2019, chị Văn Thị Tuyết Nhung (1996, HKTT: X.Đại Lãnh, H.Đại Lộc, T.Quảng Nam) đến uống nước tại quán Tea Tea 200 Lê Đình Lý, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu. Đến 15h35 cùng ngày thì chị Nhung ra khỏi Quán. Do sơ suất chị Nhung đã để quên túi xách bên trong có 6 triệu 600 nghìn đồng tiền mặt và 01 điện thoại Iphone 7 plus màu bạc trị giá 21 triệu trên một xe mô tô để bên cạnh xe chị Nhung, rồi đi về! Khoảng 5 phút sau, một đối tượng nữ đi trên xe mô tô Liberty màu xanh tiếp cận, trộm cắp chiếc túi xách trên.

Chị Nhung đến CAP.Hòa Thuận Tây trình báo, CAP tiếp nhận thông tin và chỉ đạo CBCS vào cuộc xác minh, nhận thấy đối tượng nữ này có nhiều đặc điểm trùng khớp với một đối tượng nữ, điều khiển xe mô tô Liberty màu xanh, BKS 43C1 - 141.28 đã nhiều lần trộm cắp tài sản tại nhiều nơi trên địa bàn TP.Đà Nẵng với thủ đoạn tương tự, gây hoang mang dư luận. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CAP đã xác định chủ sở hữu chiếc xe trên, tuy nhiên người này trình bày đã bán cho salon xe vào năm 2013. Làm việc với chủ salon xe trình bày đã thất lạc hồ sơ mua bán nên hiện ko xác định được ai đang sử dụng chiếc xe trên.

Vụ việc tưởng chừng rơi vào ngõ cụt, tuy nhiên, với sự vào cuộc quyết tâm của BCH và CBCS, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và vận động quần chúng tham gia tố giác tội phạm, CAP đã làm rõ đối tượng nữ trên là Dương Thị Thanh Trâm, SN 1981, HKTT: Tổ 44, P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng và triệu tập đối tượng về làm việc! Tại cơ quan CAP, Trâm ban đầu ngoan cố, quanh co chối tội nhưng với lập luận của CBCS CAP và những chứng cứ ko thể chối cãi, Trâm đã thừa nhận hành vi trộm cắp túi xách của chị Nhung. Trâm có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản vào các năm 2015, 2016. CAP. đã thu hồi được túi xách của chị Nhung và chuyển đối tượng Trâm cùng tang vật đến Cơ quan CSĐT Công an Q.Hải Châu tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

CA TP

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác