Sẵn sàng cho đêm khai mạc ngoạn mục, bùng nổ
Đăng ngày 31-05-2019 07:14, Lượt xem: 244

Đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) đang đến rất gần. Đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên tại bãi tập kết và bắn pháo vào trưa 30-5, công tác chuẩn bị của hai đội thi đêm khai mạc là đội chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam và đội Nga đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng bùng nổ, cống hiến cho khán giả những màn thi cảm xúc nhất, rực rỡ nhất.

Đội pháo hoa Nga – Fireworks Center Khan đang gấp rút thực hiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng

Là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 7 đội pháo hoa khách mời tham dự DIFF 2019 có mặt tại Đà Nẵng, đội pháo hoa Nga – Fireworks Center Khan đang rất tích cực chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đêm trình diễn vào tối 1-6.

Bà Evgeniia Khan, đội trưởng đội pháo hoa Fireworks Center Khan, chia sẻ về màn trình diễn của đội Nga

Rất vui khi trở lại với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, sau lần tham dự vào năm 2013, bà Evgeniia Khan, đội trưởng đội pháo hoa Nga, cho biết, đội sẽ sử dụng khoảng 3.000 quả pháo tầm cao và tầm thấp, cùng 5 bài nhạc với tiết tấu từ êm dịu đến sôi động, nhằm đem đến cho khán giả màn trình diễn nhiều bất ngờ, trong đó các hiệu ứng độc đáo được kết hợp với âm nhạc sẽ đánh thức những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. Hai nguồn năng lượng bất tận của thiên nhiên là “lửa” và “nước” là nguồn cảm hứng để đội làm nên tác phẩm “Vũ điệu của lửa và nước”, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm khai mạc DIFF 2019 đầy mê hoặc và quyến rũ trên bầu trời Đà Nẵng.

Từng chi tiết kỹ thuật nhỏ được kiểm tra kỹ lưỡng

“Chúng tôi rất thích chủ đề Những dòng sông kể chuyện của Lễ hội pháo hoa năm nay. Tồn tại qua hàng trăm năm, mỗi dòng sông mang nhiều câu chuyện của các thế hệ và những sự kiện khác nhau. Bằng sự kết hợp của ánh sáng pháo hoa, âm nhạc, kỹ thuật trình diễn, chúng tôi mong muốn cống hiến một màn trình diễn chạm đến trái tim khán giả”, bà Evgeniia Khan chia sẻ.

Đội pháo hoa Nga – Fireworks Center Khan đã sẵn sàng cho đêm khai mạc bùng nổ

Đội trưởng đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam, ông Huỳnh Ngọc Chính cho biết, đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho màn trình diễn đêm khai mạc đã cơ bản hoàn tất. Với sự kết hợp của hơn 4.300 quả pháo tầm cao và tầm thấp, trên nền nhạc nhẹ Việt Nam và nhạc hiện đại thế giới, đội chủ nhà sẽ đem đến màn trình diễn với chủ đề “Đôi bờ huyền thoại”, kể lại câu chuyện về sự nỗ lực vươn lên của thành phố bên bờ sông Hàn trẻ trung, năng động. Theo đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính, màn trình diễn của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam sẽ được chia làm năm phần, thể hiện từng giai đoạn phát triển của thành phố, từ những ngày đầu khó khăn cho đến diện mạo hôm nay, một thành phố mang tầm quốc tế.

Đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng

Đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam sử dụng kết hợp hơn 4.300 quả pháo tầm thấp và tầm cao

“Là đội chủ nhà, chúng tôi không có áp lực gì trước đối thủ của mình là đội Nga trong đêm khai mạc. Với 10 năm tham gia trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và cũng từng thi đấu ở nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và hy vọng năm nay đội Đà Nẵng sẽ để lại một màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả”, Đội trưởng đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam chia sẻ.

Mỗi chi tiết pháo đều được kiểm tra, lắp đặt kỹ lương

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi màn trình diễn, hai đội thi Nga và Đà Nẵng –Việt Nam hứa hẹn sẽ mở màn ngoạn mục vào đêm khai mạc 1-6, mở đầu cho mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 kéo dài đến hết 6-7 cùng nhiều hoạt động đồng hành quy mô, độc đáo.

Cùng chờ đón màn trình diễn của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam trong đêm khai mạc 1-6

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác