Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng, thông báo tuyển dụng viên chức năm 2019 như sau:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 14 người, cụ thể:
- 07 Chuyên viên (01.003) tại vị trí Tin tức sự kiện;
- 07 Chuyên viên (01.003) tại vị trí Tổng hợp hành chính.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Chính sách công, Báo chí, Luật, Thông tin học, Cử nhân Việt Nam học (Chuyên ngành Văn hóa - du lịch), Kế toán, Văn thư lưu trữ hoặc Quản trị kinh doanh;
- Trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) trở lên theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (tương đương trình độ B trở lên), ưu tiên người biết 2 ngoại ngữ trở lên;
- Trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014.
3. Thời gian và địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
- Thời gian: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 30/6/2019 (Trong giờ hành chính).
- Địa điểm: Phòng Tổng hợp Hành chính - Cổng Thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng, Tầng 3, Trung tâm hành chính thành phố, số 24 Trần Phú, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236.3817366.
4. Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 161/2018/NĐ-CP hoặc gửi theo đường bưu chính.