Đêm thứ 3 DIFF 2019: Cảm xúc tuyệt vời của tình yêu
Đăng ngày 17-06-2019 09:44, Lượt xem: 212

Tiếp nối hành trình “Cội nguồn” và “Mầm sống”, tối 15-6, đêm pháo hoa thứ ba với chủ đề “Tình yêu” thực sự là một bản hòa ca lãng mạn, đưa khán giả bay bổng trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình yêu, qua âm thanh và ánh sáng biến ảo hết sức tài tình của hai đội pháo hoa Phần Lan và Ý.

Đến dự đêm thi có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các cơ quan Trung ương, các vị khách quốc tế, cùng hàng chục ngàn khán giả tại khán đài sân khấu bên bờ Đông sông Hàn.

Đội pháo hoa Phần Lan gây bất ngờ cho khán giả bằng màn trình diễn tuyệt vời

Sân khấu đêm Tình yêu liên tục “thắp lên ngọn lửa” của tình yêu, qua các màn trình diễn nghệ thuật được thực hiện bởi các ca sỹ nổi tiếng. Cùng với chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hai phóng sự về những dòng sông nổi tiếng của Phần Lan và Ý trước mỗi phần trình diễn pháo hoa đã lần lượt đưa khán giả khám phá “đất nước hạnh phúc nhất thế giới” Phần Lan và nước Ý tuyệt đẹp với nhiều công trình kiến trúc, lịch sử có giá trị. Chuyến “du ngoạn” qua màn ảnh khép lại để mở ra hai màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa đỉnh cao khiến khán giả tuôn trào xúc cảm.

Màn trình diễn của đội Phần Lan

Tuy là “tân binh” của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB – Phần Lan đã thực sự gây bất ngờ với màn trình diễn pháo hoa tráng lệ từng được đội mô tả là “màn pháo hoa hoành tráng nhất Việt Nam”. Sự hòa quyện nhịp nhàng của âm nhạc từ rock, metal đến những bài hát cổ điển với các bông pháo đủ hiệu ứng đa dạng đã tạo nên bản giao hưởng tuyệt diệu về tình yêu trên bầu trời Đà Nẵng. Câu chuyện thần thoại được kể bằng ánh sáng và âm thanh đưa người xem trải qua đầy đủ cung bậc từ hạnh phúc đến căng thẳng, kịch tính, từ bi thương đến niềm vui vỡ òa của sự hồi sinh, để rồi đọng lại trong lòng một cảm xúc đủ đầy và trọn vẹn của “tình yêu” trong cuộc đời. 

Tình yêu được thể hiện ngọt ngào, lãng mạn qua màn trình diễn của đội pháo hoa Ý

Trong khi đó, với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và từng hai lần đăng quang vô địch cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội Parente Fireworks Group – Ý lại mê hoặc khán giả bằng hành trình khám phá cội nguồn xúc cảm từ lúc hình thành, được hun đúc và trở nên lớn lao, mạnh mẽ. Những bông pháo lung linh của đội Ý bung tỏa nhịp nhàng theo từng phách nhạc, như hòa vào tiếng đập của con tim, để rồi chạm tới thẳm sâu mạch nguồn rung động mỗi người.

Màn trình diễn của đội pháo hoa Ý

Đêm pháo hoa thứ ba đã đem đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa của tình yêu được thể hiện bằng ngôn ngữ ánh sáng và âm nhạc tuyệt vời. Khán giả lại háo hức chờ đợi những đêm pháo hoa tiếp theo, để được sống trong những cảm xúc tuyệt diệu khi thưởng ngoạn những “bức tranh ánh sáng” bên bờ sông Hàn.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác