Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng thăm gia đình chính sách tại Hòa Liên
Đăng ngày 25-07-2019 11:00, Lượt xem: 183

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương Binh Liệt sĩ, sáng ngày 25-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng ân cần thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cận

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cận (tại thôn Quan Nam 1, xã Hòa Liên) năm nay đã 102 tuổi, có chồng và con trai là Liệt sĩ, hiện đang ở cùng con trai và các cháu nội. Gia đình mẹ Nguyễn Thị Cận đã được thành phố hỗ trợ xây mới nhà ở năm 2014 với kinh phí 60 triệu đồng . Mẹ cũng được cơ sở XH Bầu Bàng phụng dưỡng hàng tháng với mức 1.000.000 và thường xuyên được hỗ trợ khó khăn từ chính quyền các cấp. Dù đã 102 tuổi, tuy đau yếu, bệnh tật nhưng Mẹ Nguyễn Thị Cận vẫn còn rất minh mẫn. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc Mẹ mạnh khỏe.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng thăm hỏi gia đình thường binh 1/4 Đõ Thị Côi

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng cũng đã đến thăm gia đình Thương binh loại 1/4 Đỗ Thị Côi hiện đang sống cùng chồng cũng là thương binh 4/4. Cuộc sống của gia đình bà Côi dẫu vẫn còn khó khăn nhưng đã từng bước được cải thiện. Ngôi nhà mới xây năm 2018 từ tiền hỗ trợ của thành phố với mức 60 triệu đồng đã giúp gia đình có chỗ ở khang trang, an cư lập nghiệp, cải thiện điều kiện sinh sống làm ăn. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng ân cần lắng nghe chia sẻ của gia đình bà Đỗ Thị Côi, tiếp thu những nguyện vọng của bà và giao cho các cơ quan, ban ngành chức năng sớm giải quyết.  

LÊ HOA

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT