Đoàn doanh nghiệp TP.Nagoya (Nhật Bản) tìm hiểu đầu tư tại Đà Nẵng
Chiều ngày 18-2, tại buổi tiếp Đoàn doanh nghiệp thành phố Nagoya (Nhật Bản) do ông Shigeki Maruyama, Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Nagoya làm Trưởng đoàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết khẳng định thành phố luôn tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp nước ngoài đầu tư thuận lợi vào Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Shigeki Maruyama

Phó Chủ tịch cũng nhấn mạnh, Đà Nẵng có đầy đủ các yếu tố để đáp ứng yêu cầu đầu tư của doanh nghiệp như cơ sở hạ tầng, giao thông, nguồn nhân lực, chính sách ưu đãi đầu tư…Thông qua chuyến làm việc lần này, Phó Chủ tịch mong Đoàn sẽ tìm hiểu kỹ về cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng và kêu gọi thêm các doanh nghiệp khác đến với Đà Nẵng.

Thay mặt Đoàn, ông Shigeki Maruyama cám ơn sự đón tiếp chân thành của lãnh đạo thành phố; đồng thời mong muốn được tìm hiểu và có cơ hội hợp tác thương mại với thành phố Đà Nẵng. Ông cũng bày tỏ hy vọng trong tương lai có thể mở đường bay trực tiếp Nagoya-Đà Nẵng để tạo thuận tiện cho quá trình đầu tư hợp tác. Về vấn đề này, Phó Chủ tịch cho biết, thành phố rất hoan nghênh và sẽ hỗ trợ tích cực về mặt thủ tục pháp lý, những nội dung cụ thể các doanh nghiệp Nhật làm việc trực tiếp với các đơn vị du lịch, lữ hành Đà Nẵng để đưa ra hướng phát triển.

CẨM NHUNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác