Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh DanangTV2
Đăng ngày 29-10-2019 01:17, Lượt xem: 436

Chiều 28-10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì buổi họp rà soát công tác tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2019.

Theo báo cáo của Sở Khoa học và Công nghệ, đến thời điểm hiện tại, các công tác chuẩn bị tổ chức chương trình: hậu cần, background, địa điểm tổ chức, tình nguyện viên,… đã cơ bản hoàn tất. Một số vấn đề còn lại sẽ được Ban tổ chức phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành, sẵn sàng cho Ngày hội sắp tới.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì buổi họp

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chỉ đạo Sở Khoa học và Công nghệ khẩn trương hoàn tất các công việc còn lại; làm việc cụ thể với các doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm để sắp xếp không gian cho các gian hàng; làm việc cụ thể với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng để thống nhất quy trình truyền hình trực tiếp.

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 có chủ đề “Phát huy nguồn lực địa phương phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo” sẽ diễn ra ngày 1-11 tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh DaNangTV2 từ 8 giờ 30 phút đến 9 giờ 45 phút.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác