Khen thưởng 25 Nhà giáo Đà Nẵng tiêu biểu năm học 2018-2019
Đăng ngày 14-11-2019 08:41, Lượt xem: 1097

Sáng 14-11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Lễ tuyên dương – Khen thưởng phong trào thi đua năm học 2018 – 2019. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến dự.

Báo cáo tại buổi Lễ, Giám đốc Sở GDĐT Lê Thị Bích Thuận cho biết: Năm học qua, toàn ngành có gần 2.300 sản phẩm của thầy cô từ mầm non đến THPT dự thi Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử E – Learning cấp thành phố; 377 sáng kiến của công chức, viên chức, các đơn vị, trường học được Hội đồng ngành đánh giá và công nhận.

Học sinh Đà Nẵng đạt 39 giải tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12. Trong 6 dự án đạt giải Cuộc thi Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học toàn quốc có 1 dự án được Bộ GDĐT chọn làm đại diện của Việt Nam dự thi quốc tế tại Mỹ. Ở kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, toàn thành phố có 8.749 học sinh tốt nghiệp (9.673 học sinh đăng ký), chiếm tỉ lệ 90.45%.

Mạng lưới trường, lớp không ngừng mở rộng và từng bước được quy hoạch phù hợp với hệ thống giáo dục quốc dân; cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học luôn được nâng cấp, đầu tư….Năm học 2018-2019, ngành GDĐT thành phố đã hoàn thành 13/13 chỉ tiêu thi đua của Bộ GDĐT và được nhận Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học.”


Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể trường Tiểu học Ngô Quyền và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể trường phổ thông Hermann Gmeiner

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận và biểu dương thành tích của tập thể đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố. Thời gian đến, Phó Chủ tịch đề nghị các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để ngành giáo dục tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa thành phố trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

“Lãnh đạo thành phố sẽ luôn quan tâm, chia sẻ cũng như tạo điều kiện tốt nhất để các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục” Phó Chủ tịch nhấn mạnh.


Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh và Giám đốc Sở GDĐT trao Giải thưởng Nhà giáo Đà Nẵng tiêu biểu cho 25 giáo viên các cấp học

Dịp này, có 01 tập thể nhận Cờ thi đua và 01 tập thể nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. UBND thành phố trao tặng Cờ thi đua cho 21 tập thể; Bằng khen cho 16 tập thể của Khối thi đua; Giải thưởng Nhà giáo Đà Nẵng tiêu biểu cho 25 giáo viên ở các cấp học; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục năm 2019 cho 15 cá nhân ngoài ngành.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác