Phát hiện kho hàng shisa lớn nhập lậu ở trung tâm Đà Nẵng
Đăng ngày 15-11-2019 07:31, Lượt xem: 257

Ngày 12-11, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an quận Thanh Khê cho biết, đã phát hiện và tạm giữ lô hàng gồm hàng trăm loại hương liệu shisa và các bộ dụng cụ dùng cho việc sử dụng shisa trong một kho hàng ngụy trang nằm ở trung tâm thành phố.

Tại thời điểm kiểm tra, tất cả số hàng này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, các trinh sát phát hiện một thanh niên đang giao 1 số lượng lớn bình shisa đến một khách sạn ở quận Thanh Khê thì tiến hành bắt quả tang. Người này cho biết được thuê đi giao hàng cho một kho hàng trên đường Phần Lăng 12 và Cù Chính Lan. Tiếp tục kiểm tra 2 địa chỉ nói trên, Công an quận Thanh Khê phát hiện hàng trăm bình shisa cùng các hương liệu, vật dụng dùng để phục vụ việc sử dụng chất kích thích này.


Cơ quan công an kiểm tra số shisa tại nhà bà bà Trần Thị Mỹ Trang

Chủ lô hàng được xác đinh là bà Trần Thị Mỹ Trang (37 tuổi) trú quận Thanh Khê không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Phần lớn số hàng trên đều đựng trong các thùng có in chữ nước ngoài.


Hàng trăm loại hương liệu shisa không rõ nguồn gốc

Đây là cơ sở bỏ mối, chuyên cung cấp sĩ và lẻ những chất kích thích này cho các quán bar, karaoke trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ngũ Hành

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác