Thưởng nóng cho chiến công bắt người nước ngoài trộm cắp tài sản
Đăng ngày 10-12-2019 03:33, Lượt xem: 278

Chiều 9-12, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND thành phố, Lãnh đạo CATP Đà Nẵng đã thưởng nóng cho phòng Cảnh sát Hình sự về thành tích bắt giữ nhóm người mang quốc tịch Mông Cổ gây ra các vụ trộm cắp tài sản của du khách.

Báo cáo nhanh tại buổi khen thưởng, đại diện cơ quan điều tra cho biết để đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng người nước ngoài gặp rất nhiều khó khăn. Những đối tượng này rất tinh vi, xảo quyệt và có kinh nghiệm đối phó với lực lượng chức năng không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia, vì vậy để có đủ chứng cứ, lực lượng chức năng đã dày công sức và thời gian theo dấu từng đối tượng.

Đến ngày 26-11, sau khi tiếp tục gây án, 2 kẻ cầm đầu là: Yagaazad Naranbat (37 tuổi) và Baasanjav Shinebayar (33 tuổi) đã bị Cảnh sát Hình sự CATP Đà Nẵng bắt giữ. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, 2 tên tội phạm quốc tế này đã cúi đầu nhận tội. Ngoài ra, có 8 người Mông Cổ liên quan khác cũng đã bị phát hiện có liên quan đến vụ việc nói trên.

Ghi nhận những thành tích xuất sắc trên trong khám phá án, Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đã trao thưởng nóng cho đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ.

TIÊN SA

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác