Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ đập cửa kính ô tô trộm cắp tài sản
Đăng ngày 11-12-2019 08:03, Lượt xem: 429

Sáng 11-12, cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng cho biết đã giữ Nguyễn Hoài Vũ (41 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng) - đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập cửa kính ô tô trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn của Vũ là tìm đến những khu dân cư tập trung các biệt thự, nhà cao tầng,... vắng người qua lại như Khu đô thị Hoà Xuân, Khu đô thị Nam Cầu Nguyễn Tri Phương (TP Đà Nẵng) sau đó tìm đến các xe ô tô chủ nhà đậu phía trước để gây án.

Theo Vũ, những gia đình này thường có tiền và hay cất trong xe ô tô để giao dịch bất động sản. Lúc này, đối tượng dùng vật cứng đập bể kính ô tô rồi trộm cắp tài sản, chủ yếu là tiền mặt.


Đối tượng Nguyễn Hoài Vũ tại cơ quan công an

Theo khai nhận, Vũ không chọn những tài sản có giá trị như máy tính xách tay, điện thoại di động,... để lấy cắp, vì những tài sản này rất dễ bị truy tìm và phát hiện được.

Vụ gần nhất, xảy ra vào ngày 30/11, Vũ lấy cắp 200 triệu đồng trong xe ô tô đậu trên đường Tôn Thất Dương Kỵ (phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Tại cơ quan CA, Vũ còn khai nhận trước đó đã gây án 6 vụ với thủ đoạn tương tự, thậm chí đối tượng còn gây án ở một xe ô tô đậu ngay trên đường Bạch Đằng. Tổng giá trị tài sản Vũ trộm cắp là 400 triệu đồng. Hiện đối tượng đã bị khởi tố, bắt giam để tiếp tục điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác