Phát hiện người nước ngoài lừa bán văn phòng phẩm giá
Đăng ngày 13-12-2019 04:15, Lượt xem: 285

Ngày 8-12, nhận được tin báo của hộ kinh doanh văn phòng phẩm tại đường Lê Văn Hiến về việc bị một người đàn ông Trung Quốc lừa bán hàng hoá văn phòng phẩm không đảm bảo chất lượng, số lượng không đúng như ở vỏ hộp, Công an phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn tiến hành xác minh, tạm giữ tang vật và mời các đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai tên Li Hai Wu, 32 tuổi, quốc tịch Trung Quốc và Lý Văn Giang, 26 tuổi, quê tỉnh Hà Giang (được thuê làm phiên dịch) đã thừa nhận hành vi nêu trên.


Đối tượng Li Hai Wu và Lý Văn Giang tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào ngày 6/12, Li Hai Wu đã bán cho bị hại số hàng hóa văn phòng phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, hàng hư hỏng kém chất lượng... và số lượng không đúng như ở vỏ hộp với tổng số tiền 38 triệu đồng.

Đến ngày 8/12, Li Hai Wu cùng Lý Văn Giang và hai người bạn tiếp tục quay lại cửa hàng để thực hiện hành vi bán hàng gian dối, tuy nhiên khi vừa xuất hiện đã bị chủ nhà và người dân giữ lại trình báo cho cơ quan công an.


Số hàng hóa văn phòng phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng giá tiền hơn 38 triệu đồng

Đối tượng Li Hai Wu cho biết, những hàng hóa trên là do một người phụ nữ quốc tịch Trung Quốc (không rõ lai lịch) giao cho đi bán kiếm lời. Hiện vụ việc đang được CAQ Ngũ Hành Sơn điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác