Đoàn Tập đoàn Hàng không tỉnh Sơn Đông thăm Đà Nẵng
Chiều 17-4, Đoàn công tác Tập đoàn Hàng không tỉnh Sơn Đông-Trung Quốc do ông Trương Hạnh Phúc, Phó Tổng giám đốc tập đoàn dẫn đầu, đã đến chào xã giao UBND thành phố. Thay mặt UBND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã tiếp thân mật đoàn.

Ông Trương Hạnh Phúc, cho biết, chuyến thăm Đà Nẵng của tập đoàn Hàng không Sơn Đông lần này, được lãnh đạo tỉnh Sơn Đông rất ủng hộ, nhất là sau chuyến thăm và làm việc của bà Hạ Canh, Phó tỉnh trưởng Sơn Đông hồi tháng 10 năm 2013 vừa qua. Hơn một ngày qua, đoàn đã đến thăm quan tại thành phố Đà Nẵng và Hội An, Mỹ Sơn của tỉnh Quảng Nam. Ấn tượng của đoàn hết sức tốt đẹp với cảnh đẹp và con người của thành phố và cho rằng, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển quan hệ hợp tác. Sau chuyến đi này, đoàn sẽ nghiên cứu khảo sát và có kế hoạch để mở đường bay trực tiếp từ tỉnh Sơn Đông đến thành phố Đà Nẵng.
 
 Phát biểu với đoàn, Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết cảm ơn tình cảm tốt đẹp của các thành viên trong đoàn, đồng thời giới thiệu với đoàn về những tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng. Với vai trò là thành phố động lực của khu vực miền Trung Việt Nam, có lợi thế nằm giữa nhiều di sản văn hóa thế giới, Đà Nẵng cũng đồng thời là một điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và khách du lịch trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch mong muốn tỉnh Sơn Đông và Đà Nẵng sẽ ngày càng mở rộng quan hệ hợp tác, quảng bá du lịch song phương.

LÊ HOA
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác