Thành phố luôn tạo điều kiện cho cộng đồng các tôn giáo phát triển
Đăng ngày 21-01-2020 07:14, Lượt xem: 183

Sáng 21-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chủ trì buổi tiếp đoàn Giáo hội Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam, do Mục sư Nguyễn Quang Đức, Hội trưởng, làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc Tết Thành ủy nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

Trao đổi tại buổi tiếp, Mục sư Nguyễn Quang Đức chúc mừng và chia vui với lãnh đạo thành phố về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng đạt được trong năm 2019; đồng thời, bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền thành phố đối với Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam trong tổ chức các hoạt động tín ngưỡng đúng quy định pháp luật. Mục sư Nguyễn Quang Đức cũng bày tỏ tin tưởng, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng bộ, chính quyền thành phố, Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, bứt phá trong tương lai. Góp phần vào thắng lợi chung đó, Giáo hội Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam cam kết, cùng cộng đồng các tín ngưỡng tôn giáo khác trên địa bàn thành phố đoàn kết, chung tay xây dựng thành phố đúng với tiêu chí thành phố môi trường, hiện đại, thành phố đáng sống.

Thay mặt lãnh đạo thành phố cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Mục sư Nguyễn Quang Đức, Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng bảy tỏ tin tưởng, những điều chúc của Mục sư sẽ trở thành hiện thực, khi mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đang rất quyết tâm, nỗ lực để xây dựng và phát triển Đà Nẵng trong giai đoạn mới, trong đó không thể thiếu phần chung tay, đóng góp của các tín đồ Giáo hội Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam nói riêng, cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn thành phố nói chung.

Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, một trong những tiêu chí xây dựng thành phố đáng sống là ở đó, các tín ngưỡng được tôn trọng, được tự do phát triển theo quy định của pháp luật; do vậy, chính quyền thành phố luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho sự phát triển của cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn thành phố. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Phó Bí thư Nguyễn Văn Quảng chúc Giáo hội Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam cùng các tín đồ một năm mới may mắn, thành công, tiếp tục phát huy tinh thần “sống tốt đời đẹp đạo”, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác