Không tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF năm 2020 do tình hình dịch bệnh Covid - 19
Đăng ngày 20-02-2020 08:26, Lượt xem: 408

Ngày 19-2, UBND thành phố ban hành văn bản số 913/UBND-VHXH về việc không tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2020. Theo đó, thống nhất chủ trương không tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF năm 2020 do tình hình dịch bệnh hiện nay. 

 

UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao thông tin cho các cơ quan, đơn vị liên quan biết, thực hiện công tác truyền thông cho người dân, du khách được biết. Đồng thời, căn cứ tình hình thực tế, chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động tham mưu UBND thành phố các vấn đề liên quan đến DIFF trong thời gian đến.

Ngày 19-2, UBND thành phố cũng ban hành văn bản số 909/UBND-SNG về việc đi nước ngoài về việc cá nhân của công chức viên chức, người lao động trong thời gian dịch bệnh Covid - 19. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào và tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế tại Đà Nẵng trong thời gian dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid - 19. 

Căn cứ vào tình hình thực tế, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có thể cho phép các trường hợp công chức, viên chức, người lao động đi nước ngoài về việc cá nhân đến các quốc gia, vùng lãnh thổ an toàn. Riêng đối với ngành y tế, công chức, viên chức, người lao động không đi nước ngoài về việc cá nhân trong thời gian này để tập trung cho công tác phòng chống dịch cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác