Thưởng nóng Ban chuyên án 420T
Đăng ngày 17-04-2020 19:25, Lượt xem: 226

Chiều 17-4, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc CATP Đà Nẵng thưởng nóng cho Ban chuyên án 420T vì chiến công xuất sắc phá thành công đường dây trộm cắp liên tỉnh.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên biểu dương lực lượng Cảnh sát Hình sự đã liên tục lập nên nhiều chiến công lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Trong thời điểm hiện nay, lực lượng Công an đang bộn bề với nhiều công việc liên quan tới công tác phòng chống dịch Covid-19 thì chiến công lần này càng chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác của cán bộ chiến sĩ đơn vị.

“11 vụ trộm, nếu chúng ta không ngăn chặn kịp thời thì sẽ còn có biết bao hệ luỵ khác liên quan tới ANTT có thể xảy ra, nhất là trong giai đoạn hiện nay”, thiếu tướng Vũ Xuân Viên nói.

Người đứng đầu Công an thành phố cũng yêu cầu lực lượng Hình sự tiếp tục phát huy tinh thần chiến đấu không khoan nhượng với tội phạm. Tuy nhiên, cần chú ý đến yếu tố an toàn cho cán bộ, chiến sĩ trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên giao thêm nhiệm vụ cho lực lượng Cảnh sát hình sự thời gian tới cần chú trọng đến một số loại tội phạm nổi lên thời gian trong và sau giãn cách xã hội như: trộm cắp, cướp giật,tín dụng đen,...

Chuyên án này được xác lập ngay thời điểm trước Tết Nguyên đán Canh Tý. Qua hơn 03 tháng theo đuổi, với nhiều công sức thì đến nay vụ án đã được làm sáng tỏ.

04 kẻ gây án đều là những đối tượng cộm cán, có nhiều tiền án, tiền sự nên việc đấu tranh, rất ma mãnh, có nhiều kinh nghiệm trong việc xóa dấu vết cũng như đối phó với lực lượng Công an nên gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng quyết tâm cao, đến nay, cả 04 đối tượng chủ mưu đã bị bắt giữ và thừa nhận hành vi phạm tội.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác