Bắt quả tang sòng bạc người nước ngoài
Đăng ngày 25-04-2020 02:58, Lượt xem: 635

Hàng chục người nước ngoài bị phát hiện đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép tại một căn biệt thự nằm trong khu resort sang trọng. Hiện, 07 người trong đó có 04 người mang quốc tịch nước ngoài đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điểu tra về các hành vi vi phạm pháp luật.

Cụ thể, sáng 22-4, phòng Cảnh sát Hình sự bất ngờ ập vào khu resort ven biển Đà Nẵng, phát hiện 04 bàn đánh bạc đang tập trung hàng chục người chơi, người phục vụ và người chia bài. Hình thức đánh bạc là Baccarat ăn thua trên bàn bằng thẻ (phỉnh) sau đó đổi thẻ thắng được ra bằng tiền mặt tại quầy đổi tiền.

Tiến hành làm việc, Công an xác định trong nhóm này có 10 người trong vai trò tổ chức đánh bạc (trong đó có 06 người nước ngoài); 05 người nước ngoài khác tham gia đánh bạc.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ số tiền khoảng 500 triệu đồng là tiền đánh bạc cùng với nhiều tang vật thể hiện cho việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Được biết, trong thời gian giãn cách xã hội, Đà Nẵng không cho phép các Casino tổ chức hoạt động, vì vậy nhóm người này đã thuê căn biệt thự nói trên để tụ tập đông người, đánh bạc trái phép.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác