Thăm hỏi và tặng quà bệnh nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
Đăng ngày 27-05-2020 10:08, Lượt xem: 317

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 27-5, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nội 3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng (BV).

Trao đổi với Ban lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ khoa Nội 3, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê MinhTrung ghi nhận, biểu dương những kết quả mà BV đạt được trong thời gian qua. BV Ung bướu đã góp phần không nhỏ trong việc khám, chữa bệnh và điều trị cho các bệnh nhân ung thư, là chỗ dựa tin cậy của nhiều bệnh nhân thành phố và cả khu vực miền Trung.


Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nội 3

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung mong muốn thời gian đến, BV sẽ tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng của người bệnh, điều trị cho bệnh nhân nhanh hơn, đặc biệt quan tâm hơn nữa đến các bệnh nhi; đồng thời khẳng định thành phố sẽ luôn dành nguồn lực đối với công tác y tế, hỗ trợ các cơ chế, chính sách để BV phát triển tốt hơn trong tương lai.

Trực tiếp thăm và tặng quà cho các em nhỏ bị ung thư máu đang nằm điều trị tại khoa Nội 3, Phó Chủ tịch Lê  Minh Trung ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của từng bệnh nhi và động viên phụ huynh, thân nhân người bệnh tin tưởng vào đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ, điều dưỡng giỏi của BV; đồng thời mong muốn các em sớm phục hồi và chiến thắng bệnh tật, trở lại cuộc sống bình thường.


Và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của từng bệnh nhi đang nằm điều trị trên giường bệnh

BV Ung bướu Đà Nẵng đi vào hoạt động từ tháng 9-2015, hiện có 8 phòng chức năng và 20 khoa với hơn 850 giường bệnh. Bệnh nhân đến khám và điều trị tại BV được phân bổ từ 62 tỉnh, thành phố trong cả nước; trong đó Đà Nẵng là nơi có số lượt người bệnh đến khám cao nhất.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác