Khu CNC và khu CNTT tập trung Đà Nẵng sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư châu Âu
Đăng ngày 10-06-2020 13:33, Lượt xem: 235

Đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tại buổi tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Paul Jansen vào sáng 10-6. 

Sáng 10-6, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ có buổi tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Paul Jansen.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ giới thiệu tổng quan về thành phố Đà Nẵng đến Ngài Paul Jansen. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cảm ơn phía Bỉ đã có nhiều chương trình hỗ trợ thành phố trong thời gian qua. Trong đó, nổi bật là chương trình hỗ trợ về trồng rau.


Toàn cảnh buổi tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Paul Jansen

Chủ tịch Huỳnh Đức thơ mong muốn Đại sứ Paul Jansen tiếp tục hỗ trợ, kết nối Đà Nẵng với các thành phố của Bỉ cũng như kết nối doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế - xã hội của 2 quốc gia để Đà Nẵng kết nối tốt hơn đến thị trường Châu Âu. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cho biết, khu công nghiệp công nghệ cao (CNC) và khu công nghệ thông tin (CNTT) tập trung của Đà Nẵng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ châu Âu.

Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Paul Jansen chia sẻ, trong thời gian qua, tổ chức VVOB của Bỉ đã nhận rất nhiều sự hỗ trợ của lãnh đạo, cán bộ thành phố. Thành phố luôn hỗ trợ, đóng góp ý kiến cho các hoạt động của VVOB. Sắp đến, tổ chức VVOB sẽ triển khai dự án cho các trường tiểu học tại Đà Nẵng.

Đại sứ Paul Jansen cho biết thêm, sau khi Hiệp định EVFTA được thông qua, rất nhiều nhà đầu tư châu Âu đang tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Đây là sẽ tiềm năng hợp tác lớn cho hai bên.


Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ mong Đại sứ Paul Jansen sẽ xúc tiến buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố Đà Nẵng với các đại sứ EU

Đại sứ Paul Jansen cũng chia sẻ, các đại sứ EU đang có kế hoạch sẽ đến thăm Đà Nẵng trong năm nay. Về việc này, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ mong Đại sứ Paul Jansen sẽ có những hành động để xúc tiến buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố Đà Nẵng với các đại sứ EU.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác