Làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của nhóm thanh, thiếu niên
Đăng ngày 15-09-2020 14:35, Lượt xem: 530

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích. Nhóm đối tượng gồm: Đặng Phan Hoàng Phi (SN 2001), trú phường Mân Thái; Nguyễn Thanh Sang (SN 2002); Huỳnh Công Trí (SN 2003); Đoàn Công Tú (SN 2004); Phạm Văn Nguyên (SN 2004) cùng trú phường Thọ Quang và Nguyễn Lê Việt Trường (SN 2003) trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà

Theo kết quả điều tra, vào lúc 23h00 ngày 12-9, Phi, Sang, Trí, Tú, Nguyên, Trường cùng một nhóm thanh, thiếu niên gồm 11 người đang đi chơi trên tuyến đường Chu Huy Mân. Khi đến ngã ba Chu Huy Mân - Dương Vân Nga thuộc phường Nại Hiên Đông thì nhóm này gặp một nhóm nam nữ thanh niên khác gồm 10 người đang lưu thông theo hướng ngược lại. Lúc này, Phi hô to và quay ngược xe lại đuổi theo nhóm nam nữ thanh niên.

Phi cùng một đối tượng khác đuổi kịp hai thanh niên là Ngô Trần Đức Hậu (SN 2006, trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) và Trần Quang Bảo Vân (SN 2002, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn). Phi dùng chân đạp vào người Hậu khiến xe Hậu điều khiển bị ngã, sau đó cả nhóm của Phi dừng xe, xông vào dùng gạch, đá ném và đánh vào vùng đầu của Hậu và Vân khiến 2 nạn nhân bị thương rất nặng.

Sau khi gây ra vụ việc, cả nhóm Phi bỏ đi. Hậu và Vân được nhóm của mình đưa đi bệnh viện cấp cứu và đến trình báo vụ việc cho Công an phường Nại Hiên Đông.

Qua truy xét, Công an quận Sơn Trà đã triệu tập nhóm đối tượng gây ra vụ việc để tiến hành điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Các đối tượng khai nhận, trước đó không có mâu thuẫn gì với nhóm Hậu và Vân, tuy nhiên khi thấy nhóm này chạy xe nhanh, các đối tượng yêu cầu dừng lại. Do nhóm Hậu, Vân không dừng lại nên cả nhóm tức tối và gây ra vụ việc trên.

Chỉ vì nguyên nhân rất lãng xẹt cộng với máu “yêng hùng” mà hai người bị thương tích nặng phải vào bệnh viện và sáu đối tượng vướng vào vòng lao lý.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của từng đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác