Công đoàn viên chức thành phố trao học bổng và quà Trung thu cho thiếu nhi con CCVCLĐ
Đăng ngày 26-09-2020 05:45, Lượt xem: 352

Sáng ngày 26-9, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức thành phố đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2020 trao học bổng cho các cháu học sinh xuất sắc tiêu biểu năm học 2019-2020 và tặng quà cho con cuả CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các cháu có thêm niềm vui phấn khởi và nỗ lực hơn trong năm học mới.

Trong năm học 2019-2020, mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid-19 nhưng các học sinh là con em của CCVCLĐ các đơn vị trực thuộc Công đoàn viên chức đã tiếp tục vượt khó, đạt nhiều thành tích trong học tập. 67 học sinh tiêu biểu xuất sắc được trao tặng học bổng của CĐVC trong đợt này là các em đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia và đạt điểm thủ khoa, á khoa trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH và tuyển sinh đại học vừa qua. 118 cháu là con em của các CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận quà Trung thu của CĐVC thành phố.

Học bổng và các phần quà cho các cháu với tổng trị giá gần 104 triệu đồng được chi từ nguồn Quỹ khuyến học do đoàn viên của Công đoàn viên chức đóng góp hàng năm.

Cùng với việc nhận học bổng và quà Trung thu, các cháu thiếu nhi còn được tham gia ngày hội Trung thu với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ vui tươi, ấm áp tại Cung Thiếu Nhi Đà Nẵng.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác