Gần 800 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020
Đăng ngày 21-10-2020 13:43, Lượt xem: 574

Sáng 21-10, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020 chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 800 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới. Do Bộ Xây dựng phối hợp UBND thành phố chỉ đạo và bảo trợ, triển lãm là sự kiện góp phần chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ 22, nhiệm kỳ 2020-2025.

Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020

Kế thừa truyền thống và thành công của VIETBUILD các năm trước, VIETBUILD Đà Nẵng 2020 tiếp tục là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về thành phố Đà Nẵng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Gần 800 gian hàng đến từ thương hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới tham gia triển lãm

Phát biểu khai mạc triển lãm, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam Tống Văn Nga, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020, nhìn nhận, cùng với việc kiềm chế, kiểm soát tốt được dịch bệnh Covid-19, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ đã tạo được chuyển biến tích cực cho nền kinh tế đất nước. Với quy mô lớn cùng tính chất đa dạng, phong phú, Triển lãm VIETBUILD Đà Nẵng 2020 lần này đã thể hiện được sự đa dạng và sức sống của ngành xây dựng tại Việt Nam.

Với gần 800 gian hàng có quy mô từ 36m2 đến 198m2, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm chủ yếu thuộc 4 lĩnh vực: xây dựng - vật liệu xây dựng; hệ thống an toàn, an ninh - thiết bị điện - đèn led; trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; máy năng lượng mặt trời, thiết bị lọc nước, thang máy, bồn nước. Đặc biệt, tại VIETBUILD Đà Nẵng 2020, phần lớn các sản phẩm trưng bày là sản phẩm mới, được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2019, đầu năm 2020 với mẫu mã, tính năng và chất luợng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có chương trình “Diễn đàn doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm, khuyến mãi đặc biệt”, nhằm tạo nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, qua đó định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội gặp nhau tại diễn đàn doanh nghiệp để tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn, khuyến mãi cần thiết cho sản phẩm mới, dịch vụ mới và thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Ngoài ra, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên, các tập đoàn, doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Nhiều tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp, cơ quan quản lý đã đăng ký tham gia như: Quảng Trị, Nha Trang, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Yên, Quy Nhơn, Quảng Bình, Bình Định...

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2020 diễn ra từ ngày 21-10-2020 đến ngày 25-10-2020 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng.

NGÔ HUYỀN

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác