Đánh sập đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng quy mô hơn 15 tỷ đồng
Đăng ngày 31-12-2020 09:33, Lượt xem: 529

Sáng 31-12, phòng Cảnh sát Hình sự CATP Đà Nẵng cho biết đã triệt phá thành công một tổ chức đánh bạc qua mạng quy mô ăn thua khoảng 15 tỷ đồng. 6 người điều hành bị tạm giữ hình sự, CA đang tiến hành làm việc với 10 con bạc để điều tra làm rõ thêm về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Cụ thể, sau quá trình dài theo dõi từ tháng 10-2020, các trinh sát hình sự phát hiện một tổ chức cá độ bóng đá do Trần Văn Đạo (34 tuổi, trú quận Sơn Trà) cầm đầu. Kẻ chủ mưu này nhận quản lý các trang mạng cá độ với giá trị khoảng 2,2 tỷ đồng, từ đây, Đạo phân nhỏ mạng của mình có nhiều chân rết để tổ chức đánh bạc cho nhiều người tham gia dưới các hình thức như cá độ bóng đá, keno, tài xỉu....

Ngày 28-12, khi thời cơ đã chín muồi, đồng loạt các tổ trinh sát đã tiến hành bắt khẩn cấp 6 đối tượng tổ chức đánh bạc qua mạng trong đó có "ông trùm" Trần Văn Đạo. Tại cơ quan CA, cả nhóm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Bước đầu, Công an đã chứng minh được trong suốt quá trình hoạt động, đường dây này đã tổ chức đánh bạc với quy mô khoảng 15 tỷ đồng.

Sau khi hai đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn do CATP Đà Nẵng triệt phá trong năm qua bị đánh sập, mạng lưới cá độ bóng đá gần như đã ngưng hoạt động và bị tê liệt hoàn toàn. Tuy nhiên, đến nay, các tổ chức nhỏ lẻ này bắt đầu quay trở lại hoạt động thì tiếp tục bị tấn công, đánh sập.

Vụ việc hiện tiếp tục được điều tra, làm rõ.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác