Tổ chức các hoạt động giới thiệu về đất nước, lịch sử, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế
Đăng ngày 16-01-2021 16:18, Lượt xem: 180

Chiều 15-1, Ủy ban Hòa bình thành phố Đà Nẵng (UBHB) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và Triển khai công tác năm 2021. Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng; Nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Chủ tịch UBHB thành phố Đặng Thị Kim Liên tham dự Hội nghị.

Theo báo cáo, trong năm 2020, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên toàn thế giới và tại Việt Nam, các Ủy viên Ban Chấp hành UBHB thành phố đã tích cực kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ công tác phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh tại Đà Nẵng, trong đó phải kể đến vai trò rất tích cực và hiệu quả của các lãnh đạo UBHB thành phố.

Tại Hội nghị, các Ủy viên Ban Chấp hành UBHB tham gia đóng góp ý kiến định hướng hoạt động của UBHB trong năm 2021, đề xuất các hoạt động giao lưu, tặng quà Tết cho người nước ngoài gặp khó khăn vì phải tạm ở lại Đà Nẵng do dịch; các hoạt động giao lưu giáo viên, học sinh Đà Nẵng với các giáo viên, học sinh ở các địa phương nước ngoài,…

Hội nghị đã hiệp thương bầu ông Ngô Xuân Thắng giữ chức vụ Chủ tịch UBHB thành phố nhiệm kỳ 2019 - 2024 thay bà Đặng Thị Kim Liên do bà Đặng Thị Kim Liên đã nghỉ hưu theo chế độ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Ngô Xuân Thắng yêu cầu bên cạnh các hoạt động giao lưu, hữu nghị quốc tế, UBHB thành phố với chức năng, nhiệm vụ của mình, phối hợp với các Hội hữu nghị song phương tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu về đất nước, lịch sử, con người Việt Nam; thực hiện các đoàn ra mang hình ảnh Việt Nam và thành phố Đà Nẵng đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Đồng thời, bày tỏ hy vọng dịch bệnh COVID-19 sớm được kiểm soát để UBHB thành phố triển khai các hoạt động nhằm tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân Đà Nẵng với nhân dân thế giới.

MAI DUNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác