Đem nhầm tiền đi vứt rác, may mắn được công an tìm thấy
Đăng ngày 23-03-2021 11:41, Lượt xem: 227

“Số tiền hơn 70 triệu đồng là tiền lao động mồ hôi nước mắt tích góp được của 2 mẹ con sau nhiều năm. Nếu các anh Công an phường Xuân Hà không tìm thấy thì không biết thời gian sau này mẹ con mình phải sống như thế nào". Đó là dòng cảm xúc chia sẻ trên mạng xã hội của chị Lưu Thị Hằng (trú phường Xuân Hà, quận Thang Khê) khi hay tin Công an phường đã tìm lại được số tiền mà hai mẹ con bất cẩn làm mất.

Ngày 22-3, trong khi dọn dẹp nhà cửa chị Hằng có thu gom rác để mang đi vứt, thấy chiếc túi cứ nghĩ là túi đựng rác nên cũng mang đi vứt mà không hề hay biết trong chiếc túi đó có ví đựng tiền và giấy tờ tùy thân của mẹ.

Khi phát hiện bị mất tiền, cả chị Hằng và mẹ đều rất hoang mang, lo lắng, nghi có kẻ gian lấy trộm nên báo cho Công an phường Xuân Hà. Mất đi số tiền dành dụm bấy lâu nay, mẹ con chị Hằng như rơi vào bế tắc, tưởng như bất lực.

Rất nhanh chóng, Công an phường đã triển khai lực lượng xuống hiện trường trích xuất camera, lục soát tất cả những nơi có khả năng cất giấu tiền trong phòng trọ. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ Công an phường đã tìm được số tiền trong túi rác mà chị Hằng đem vứt.

Sự động viên, ra sức bằng mọi cách tìm lại được số tiền 70 triệu đồng của các chiến sỹ Công an phường khiến mẹ con chị Hằng cảm thấy ở cuối đường hầm lại có ánh sáng hy vọng. Chẳng biết nếu không có các anh bình tĩnh, cẩn thận rà soát thì sự may mắn ấy liệu có đến với gia đình chị Hằng. Niềm hạnh phúc như vỡ òa, thật khó có thể diễn tả được bằng lời, nó vượt hơn cả 2 chữ “biết ơn”.

Hành động đầy trách nhiệm của những chiến sỹ Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê làm người dân thêm cảm phục và tin tưởng những chiến sỹ công an nhân dân đang ngày đêm vì nhân dân phục vụ.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác