Tiêu hủy số lượng lớn tang vật vi phạm hành chính trên lĩnh vực kinh tế
Đăng ngày 29-10-2021 09:54, Lượt xem: 181

Ngày 28-10, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc UBND quận Liên Chiểu tiến hành tiêu hủy số lượng rượu, bia, bánh kẹo và sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng các loại là vật chứng của các vụ việc kinh tế xảy ra trên địa bàn thời gian qua, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Số vật chứng bị tiêu hủy gồm gần 8000 sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, bánh kẹo các loại; hơn 7000 bỉm trẻ em, 168 chai bia rượu có in nhãn hiệu nước ngoài và hơn 100.000 điếu thuốc lá tự gia công bị phát hiện trong các đợt ra quân kiểm tra xử lý hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa trên địa bàn quận.

Toàn bộ số tang vật vi phạm hành chính này sẽ được tiêu hủy theo quy định nhằm làm biến dạng và mất đi công dụng của sản phẩm. Đây là số hàng hóa của các cá nhân và cơ sở kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Sau khi thực hiện các biện pháp tiêu hủy tạm thời, cơ quan chức năng sẽ vận chuyển số hàng hóa này đến Bãi rác Khánh Sơn để tiêu hủy triệt để, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác