Bắt giữ đối tượng chuyên đột nhập trộm cắp trường học
Đăng ngày 28-11-2021 09:04, Lượt xem: 167

Sau thời gian vào cuộc truy xét, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cẩm Lệ đã bắt giữ đối tượng chuyên thực hiện hành vi đột nhập, trộm cắp tài sản tại các trường học trên địa bàn. Đối tượng được xác định là Trang Nhật Sung (21 tuổi, trú huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam).

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng ngày 24-11, Sung đi bộ dọc các tuyến đường ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ để tìm kiếm các trường học sơ hở.

Khi phát hiện trường THCS Nguyễn Thị Định vắng người trông coi, Sung liền lẻn vào, phá khóa, sau đó đối tượng này đi đến từng phòng giáo viên để trộm cắp tài sản của các thầy cô giáo gồm tiền mặt và dụng cụ trợ giảng. Sau khi trộm cắp được, Sung lấy tiền tiêu xài cá nhân và trả nợ tiền chơi game online.

Tại cơ quan Công an, Sung thừa nhận, cũng với hành vi tương tự, đã đột nhập vào 2 trường học khác trên địa bàn quận Liên Chiểu để trộm cắp tài sản.

Công an quận Cẩm Lệ hiện đã thu hồi được phần lớn tang vật là tài sản thầy cô giáo dùng để phục vụ cho việc dạy học online cũng như tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác