Trao giải cuộc thi Đố “Quiz on Korea 2021”
Đăng ngày 30-11-2021 13:52, Lượt xem: 430

Với mục đích tăng cường sự hiểu biết và quan tâm đến Hàn Quốc và ngôn ngữ Hàn Quốc, cũng như sự phát triển giáo dục tiếng Hàn ở Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức cuộc thi Đố “Quiz on Korea 2021”. Vòng chung kết cuộc thi vừa diễn ra vào ngày 19-11-2021, với 5 thí sinh xuất sắc đạt giải.

Thí sinh tham gia thi vòng chung kết bằng hình thức trực tuyến

Được tổ chức theo hình thức trực tuyến, cuộc thi Đố “Quiz on Korea 2021” dành cho người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên hiện đang cư trú tại 4 tỉnh, thành miền Trung bao gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên – Huế, với số lượng 100 người. Tham gia cuộc thi, thí sinh nghe và trả lời câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Hàn Quốc theo hình thức thử thách rung chuông vàng (Golden Bell). Vòng sơ khảo chọn ra 30 người vào vòng chung kết.

Kết quả, thí sinh Trần Tiến Hùng đạt Giải nhất, với giải thưởng là một máy tính bảng Galaxy Tab; thí sinh Hoàng Thanh Tuyền đạt Giải Nhì, với giải thưởng là một đồng hồ thông minh Galaxy watch; 3 thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Nguyễn Thị Ngọc Lan , Tô Huyền My đạt Giải Ba, với giải thưởng là một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc cho từng thí sinh.

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải

Lễ trao giải cuộc thi vừa được tổ chức vào ngày 29-11 vừa qua tại Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác