Tập đoàn BRG và SeABank trao tặng 500 suất quà Tết cho đồng bào khó khăn huyện Hòa Vang
Đăng ngày 27-01-2022 14:13, Lượt xem: 207

Nhằm chung tay cùng thành phố chăm lo tết cho người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn BRG và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) phối hợp UBND huyện Hòa Vang trao tặng 500 suất quà tết.


Những món quà Tết động viên các gia đình nghèo, neo đơn có động lực vươn lên trong cuộc sống

Theo đó, 500 suất quà tết được trích từ Quỹ “An Sinh Sức Sống Mới” của Tập đoàn BRG và SeABank, bao gồm lương thực và nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Những món quà nhỏ chứa đựng tình cảm và sự chia sẻ, với hy vọng giúp bà con đón một cái Tết ấm áp hơn.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao tặng quà Tết cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Trong tháng 8-2021, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn cũng đã trao 5.000 suất quà với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho người dân khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Hoà Vang; hỗ trợ 600 triệu đồng cho các quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu. Đồng thời, trao 3 máy lọc máu liên tục, 50 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi, 300 máy đo nồng độ SpO2 với tổng giá trị 10 tỷ đồng, để chung tay giúp đỡ ngành y tế Đà Nẵng có thêm các trang thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm, điều trị COVID-19.

KIM PHƯỢNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác