Hoạt động của lãnh đạo thành phố trong tuần thứ 16
Đăng ngày 25-04-2022 13:45, Lượt xem: 196

Chủ trì buổi họp báo Quý I năm 2022; làm việc với các Đoàn khảo sát, giám sát của Quốc hội; tiếp công dân định kỳ tháng 4-2022; làm việc với các cơ quan doanh nghiệp, Đảng ủy cơ sở, địa phương; dự lễ công bố các quyết định về công tác nhân sự; tiếp các Đoàn khách quốc tế... là những hoạt động nổi bật của lãnh đạo thành phố trong tuần thứ 16.

- Chiều 18-4, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì buổi họp báo Quý I năm 2022; thông tin với các cơ quan báo chí về tình hình phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm và những vấn đề được dư luận quan tâm trên địa bàn thành phố.

+Trao đổi với báo chí tại buổi họp báo,thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn các cơ quan báo chí trên địa bàn đã đồng hành, sẻ chia khó khăn thử thách cùng thành phố trong phòng chống dịch cũng như trong khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian tới, Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của thành phố và đóng góp ý kiến để thành phố ngày càng phát triển. Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các quận huyện cũng đã trả lời  nhiều câu hỏi  của phóng viên các báo trên ở nhiều  lĩnh vực dư luận quan tâm trong thời gian qua…

- Ngày 19-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng có buổi làm việc với Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Ban Quản lý) về công tác xây dựng Đảng, tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ thời gian đến. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn.

+Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Ban Quản lý đạt được trong thời gian qua. Bí thư Thành ủy cho rằng, với yêu cầu đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trong bối cảnh mới hiện nay, tập thể đơn vị cần nghiêm túc, thẳng thắn nhìn lại những hạn chế, tồn tại để xác định trách nhiệm, nhiệm vụ của mình, từ đó đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục cụ thể để các hoạt động và sản phẩm du lịch đạt hiệu quả tốt hơn.

+ Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND thành phố, Đảng ủy Sở Du lịch phải tiếp tục rà soát, hoàn thiện để vận hành mô hình này một cách hiệu quả, Ban Quản lý phải làm tốt công tác quản lý nhà nước về du lịch để phục vụ thị hiếu của du khách. Bí thư Thành ủy đề nghị Sở Du lịch là đơn vị chịu trách nhiệm trong công tác phối hợp với các sở ngành; Ban Quản lý khẩn trương đẩy nhanh cơ chế tự chủ tài chính trong hoạt động, tìm kiếm nguồn xã hội hóa đầu tư các thiết bị chuyên dụng bảo đảm an toàn cho du khách đi tắm biển và tham quan trên bán đảo Sơn Trà.

- Ngày 19-4, Uỷ viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết chủ trì buổi làm việc với Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp Quốc hội  do Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm Trưởng đoàn về việc chấp hành pháp luật về tố tụng hành chính trong giải quyết các vụ án hành chính, thi hành các bản án, quyết định hành chính đối với quyết định hành chính, hành vi hành chính của Chủ tịch UBND, UBND tại thành phố Đà Nẵng.

+Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cho rằng, một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc ban hành các quyết định hành chính, tiến hành hành vi hành chính trái pháp luật thời gian qua là do hệ thống văn bán pháp luật hiện nay còn thiếu các quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục ban hành quyết định hành chính, thiếu các quy định thống nhất về xác định hiệu lực của quyết định hành chính, các quy định cụ thể về đính chính, sửa đổi, thu hồi, bãi bỏ quyết định hành chính, dẫn đến chất lượng của quyết định hành chính chưa đáp ứng được yêu cầu. Bên cạnh đó, hệ thống pháp luật có những quy định chồng chéo, không thống nhất giữa các văn bản hướng dẫn thi hành luật dẫn đến việc áp dụng thiếu thống nhất của chính quyền địa phương … Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đề xuất Quốc hội, Chính phủ nghiên cứu, có quy định về vấn đề ủy quyền của Chủ tịch UBND cho cấp Phó hoặc các thành viên của UBND có thể tham gia trong các giai đoạn của quá trình xét xử vụ án hành chính; có chế tài quy định đối với việc Chủ tịch UBND hoặc cấp Phó không tham gia phiên xét xử các vụ án hành chính nhằm tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu đối với vấn đề này; đồng thời, bổ sung quy định cho phép Thanh tra được tham gia vụ án hành chính với tư cách là người bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của Chủ tịch UBND và UBND.

 - Ngày 19-4, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4-2022

+Sau khi lắng nghe nguyện vọng của công dân và tham mưu của sở, ngành liên quan,Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thống nhất giải quyết cho các trường hợp cụ thể: Gia hạn thời gian thuê chung cư thêm 2 năm cho bà Nguyễn Thị Kim Nguyên (trú căn hộ 406, nhà 1, chung cư Nam cầu Trần Thị Lý, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) để ổn định nơi ở, yên tâm công tác; đồng thời gia hạn thời gian thuê chung cư đến hết 31-12-2023 cho bà Hoàng Thị Nga (trú phòng 307, nhà A, khu chung cư vịnh Mân Quang, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà). Trường hợp bà Võ Thị Thuận (tổ 3, thôn 5, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) có đất bị thu hồi để thực hiện dự án Tuyến đường vành đai phía tây, Chủ tịch UBND thành phố  đề nghị lãnh đạo xã Hòa Khương; lãnh đạo huyện Hòa Vang và Hội đồng Bồi thường thiệt hại, hỗ trợ và tái định cư huyện Hòa Vang xem xét, nghiên cứu, đề xuất UBND thành phố hướng giải quyết cho công dân trên tinh thần vận dụng tối đa để hỗ trợ công dân mua 1 lô đất tái định cư theo diện gia đình chính sách, người có công cách mạng, đang thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trường hợp bà Đặng Thị Dùm (tổ 39, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp UBND quận Ngũ Hành Sơn kiểm tra lại tính pháp lý của phần đất 13,3m2 đề xuất Chủ tịch UBND thành phố hướng giải quyết.

- Sáng 21-4, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết có buổi làm việc với Đảng ủy phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) về tình hình thực hiện công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị địa phương từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

+Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đánh giá cao những cố gắng của Đảng ủy phường Hòa Minh trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng.

+ Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị Đảng ủy phường Hòa Minh coi công tác xây dựng Đảng là vấn đề then chốt. Đồng thời, rà soát chương trình hành động, cập nhật những văn bản chỉ đạo mới của Trung ương và thành phố để xem xét điều chỉnh các chỉ tiêu phù hợp với sự phát triển của phường.Về xây dựng chính quyền, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cho biết, Trung ương cho phép thí điểm tổ chức chính quyền đô thị với rất nhiều tính ưu việt như bảo đảm tính công khai, minh bạch, đặc biệt có lợi cho người dân, thuận tiện trong quản lý điều hành của chính quyền.Vì vậy, địa phương phải phát huy tính dân chủ khi thực hiện mô hình này và khai thác những ưu điểm, thuận lợi của mô hình, từng bước khắc phục những hạn chế, vướng mắc; đa dạng hóa hình thức để người dân kiến nghị với chính quyền các cấp.

- Ngày 21-4, tại điểm cầu thành phố Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến chủ trì tham dư hội nghị triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025 do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh - Trưởng Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia chủ trì

+Báo cáo tại hội nghị cho biết, tại thành phố Đà Nẵng, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã tác động đến đời sống của nhân dân, nhất là người nghèo. Công tác đào tạo nghề cho người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp nhiều khó khăn do đa số người lao động thuộc hộ nghèo trình độ dân trí thấp, lớn tuổi...Một số địa phương chưa chú trọng nhiều đến nhóm giải pháp hỗ trợ giảm nghèo bền vững, nhất là giải pháp hỗ trợ hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tính đến cuối năm 2021, các chỉ tiêu đề ra trong Kế hoạch giảm nghèo 2019-2021 tại thành phố đều đạt và vượt kế hoạch. Giai đoạn 2022-2025, thành phố Đà Nẵng phấn đấu giảm hộ nghèo còn sức lao động chuẩn thành phố hằng năm từ 1 -1,5%; phấn đấu đến cuối năm 2025 không còn hộ nghèo còn sức lao động theo chuẩn thành phố. Giai đoạn 2026-2030, thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều bền vững, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho người nghèo, hộ nghèo tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản, nâng cao chất lượng cuộc sống…

- Chiều 21-4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn  chủ trì cùng với  lãnh đạo Sở Du lịch có buổi báo cáo, làm việc với  Đoàn khảo sát của Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục Quốc hội Phan Viết Lượng làm Trưởng đoàn.

+Phát biểu và kiến nghị của thành phố Đà Nẵng tại buổi làm việc với Đoàn khảo sát của Quốc hội, Phó Chủ tịch Trần Phước Sơn cho rằng, việc phục hồi, đẩy mạnh phát triển du lịch thành phố hiện vẫn gặp một số khó khăn, vướng mắc do chưa có cơ chế, chính sách riêng thu hút đầu tư phát triển du lịch, nhất là cơ chế thu hút đầu tư các loại hình du lịch cao cấp như du thuyền, trung tâm mua sắm, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, cơ chế chính sách phát triển kinh tế ban đêm. Bên cạnh đó, các dự án tạo sản phẩm du lịch phải trải qua thủ tục xác định giá đất, công tác đấu thầu, đấu giá để lựa chọn nhà đầu tư với thời gian khá dài nên tiến độ triển khai rất chậm, làm giảm lợi thế cạnh tranh điểm đến…

+ Phó Chủ tịch UBND thành phố kiến nghị Quốc hội, Chính phủ có văn bản hướng dẫn quy định chi tiết thực hiện quản lý tài sản kết cấu hạ tầng có liên quan khác, trong đó có hạ tầng phục vụ du lịch, để các tỉnh, thành có cơ sở triển khai theo quy định; sớm ban hành chính sách phát triển kinh tế ban đêm, chính sách hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng, sinh thái, nông nghiệp…Nghiên cứu có cơ chế, chính sách đặc thù khuyến khích đầu tư phát triển cảng biển, cảng thủy nội địa phục vụ du lịch. Đề nghị Trung ương cho phép các địa phương có điều kiện đặc thù tài nguyên du lịch được thí điểm xã hội hóa giao doanh nghiệp thực hiện đầu tư cơ sở hạ tầng, tiện ích, điện chiếu sáng, điện trang trí và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí... phục vụ cộng đồng kết hợp kinh doanh du lịch tại một số khu vực đất công cộng, đất bãi bồi ven sông, bãi cát ven biển theo phê duyệt của tỉnh, thành; cũng như xem xét, ban hành quy định các cơ chế chính sách đặc thù hỗ trợ phát triển để du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn…

- Sáng 22-4,Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh dự lễ công bố các quyết định về điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các Sở và Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng.

+Theo đó, UBND thành phố bổ nhiệm bà Lê Thị Xuân Nga, Chánh văn phòng Sở Tư pháp giữ chức Phó Giám đốc Sở Tư pháp; bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Nghĩa, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải; điều động ông Lê Hoàng Phúc, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ thành phố đến nhận công tác tại Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng và bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng. Phát biểu tại buổi công bố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm vị trí mới. Đồng thời đề nghị các cán bộ trên cương vị công tác mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, trình độ, năng lực chuyên môn và kinh nghiệm của bản thân để cùng đơn vị, địa phương triển khai tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

- Ngày 22-4. Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng chủ trì buổi làm việc với Đảng uỷ Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng. Cùng dự có Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Chủ tịch HĐND thành phố Cao Thị Huyền Trân; Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn.

+ Phát biểu chỉ đạo buổi làm việc, Bí thư Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố; đồng thời nhận định, mô hình về tổ chức Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng là một trong những mô hình rất đặc thù của Đảng bộ thành phố, với nhiều chức năng nhiệm vụ rất quan trọng, từ công tác xây dựng Đảng đến công tác quản lý nhà nước, phát triển các hoạt động công nghiệp.

+ Bên cạnh những kết quả đạt được, Bí thư Thành ủy cho rằng, Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp cũng cần thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại như: mức độ đóng góp cho sự phát triển của thành phố chưa đạt được như yêu cầu và kỳ vọng: đầu tư hạ tầng từ nguồn nhân sách chưa hiệu quả gây lãng phí; công tác thu hút đầu tư chưa phát huy hết tiềm năng…Bí thư Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh: Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ 22 đã xác định ngành công nghiệp công nghệ cao là một trong ba trụ cột trong phát triển kinh tế của thành phố, cần chú trọng ưu tiên nguồn lực để phát triển. Đây là một trong các mục tiêu, nhiệm vụ then chốt của Đảng, chính quyền thành phố trong thời kỳ đổi mới, hội nhập toàn cầu với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Do vậy, thời gian đến, Đảng ủy, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp cần xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong triển khai thực hiện nhiệm vụ này, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho UBND thành phố trên cơ sở bám sát các chủ trương, nghị quyết của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, làm tốt công tác vận động thành lập tổ chức đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước; phấn đấu thành lập mới 4 tổ chức đảng tại các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trong năm 2022 theo chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó, Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp cần phối hợp chặt chẽ với cấp ủy các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; triển khai quyết liệt các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự tại các khu công nghiệp; tăng cường nắm tình hình, kịp thời báo cáo Công an thành phố các trường hợp cho công nhân, người lao động vay nặng lãi; đồng thời, phối hợp hiệu quả trong công tác giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án…

- Chiều 22-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chủ trì buổi tiếp tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Cùng dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

+Tại buổi tiếp đoàn, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chia sẻ với tân Đại sứ Marc E. Knapper đã có những hoạt động ngoại giao tích cực, thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ nói chung, giữa Đà Nẵng và các địa phương, đối tác của Hoa Kỳ nói riêng. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cho biết, bên cạnh thúc đẩy phát triển dịch vụ, du lịch, thành phố Đà Nẵng hiện đang đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin, công nghệ cao. Thành phố cũng đang trình Thủ tướng Chính phủ về chủ trương xây dựng Trung tâm Tài chính quy mô khu vực. Bên cạnh đó, thành phố có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, là môi trường đầu tư thích hợp cho các đối tác quốc tế, trong đó có Hoa Kỳ. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng mong muốn tân Đại sứ Marc E. Knapper kết nối, giới thiệu các nhà đầu tư Hoa Kỳ tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư tại Đà Nẵng, đồng thời bày tỏ tin tưởng Đại sứ sẽ hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam - Hoa Kỳ nói chung và Đà Nẵng với các doanh nghiệp và địa phương của Hoa Kỳ nói riêng. Chiều cùng ngày, tại UBND thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh có buổi tiếp; trao quà lưu niệm ngài Marc E. Knapper, tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và bà Marie C. Damour, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh

- Chiều 22-4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chủ trì buổi tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Philippines tại Việt Nam, nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

+ Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chào mừng Đại sứ Meynardo LB. Montealegre đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng lần đầu tiên trên cương vị Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Philippines tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đã giới thiệu khái quát tình hình kinh tế - xã hội của thành phố năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022; đồng thời nhìn nhận, thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng và các địa phương Philippines vẫn còn hạn chế, chưa tương xứng với tiềm năng và nhu cầu hợp tác hai bên. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố bày tỏ, trên cương vị mới, rất mong Đại sứ Meynardo LB. Montealegre và đại sứ quán Philippines tại Việt Nam tích cực hỗ trợ Đà Nẵng tìm kiếm cơ hội, tăng cường hợp tác hơn nữa với các địa phương, đối tác Philippines trong thời gian đến. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đề xuất Đại sứ Meynardo LB. Montealegre lựa chọn, giới thiệu một địa phương của Philippines có những yếu tố tương đồng với Đà Nẵng để hai bên nghiên cứu, xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác; bên cạnh đó, giới thiệu doanh nghiệp Philippines đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng; kết nối các doanh nghiệp hai bên hợp tác, đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực thương mại, du lịch, giáo dục; xúc tiến mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Philippines…

ANH TRỊNH

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác