Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc thành phố thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Đăng ngày 27-07-2022 17:10, Lượt xem: 237

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 27-7, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố và Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bé (trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang).

Đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, thân nhân các liệt sĩ, người có công với các mạng đang được phụng dưỡng tại đây.


Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu thăm, tặng quà tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, thời gian qua, các cấp chính quyền thành phố đã có nhiều chính sách đặc biệt để chăm sóc, tri ân người có công, thương bệnh binh, qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất cho các cụ, thể hiện đạo lý tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố ghi nhận những hi sinh, đóng góp của các cụ tại Trung tâm với sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đồng thời, mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.


Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bé

Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng là đơn vị trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện Trung tâm đang phụng dưỡng và chăm sóc 48 người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ không nơi nương tựa, có hoàn cảnh nêu đơn.

Đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bé, là Mẹ của 2 liệt sĩ Lê Đức Hộ và Lê Dệ đã hy sinh trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

THỦY THANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT