Doanh nghiệp du lịch lữ hành Ấn Độ khảo sát Đà Nẵng
Đăng ngày 08-08-2022 16:20, Lượt xem: 335

Từ ngày 2-9/8, đoàn famtrip công ty lữ hành du lịch, báo chí Ấn Độ tham gia khảo sát các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam, đặc biệt là các địa điểm tham quan, sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng.

Thành viên đoàn famtrip là Nhà sáng lập, Giám đốc các lữ hành hàng đầu Ấn Độ như: One Above, In Time, Tourister, Vinnaayak Holidays, Kesari Travels, Jain & Jain Travels, Whiteboard, Plutus Voyages

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố, thông qua hoạt động famtrip, thành phố Đà Nẵng muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp du lịch lữ hành Ấn Độ mối liên hệ văn hóa sâu sắc giữa Việt Nam - Ấn Độ. Qua đó, tạo nên điểm nhấn cho các chương trình tour của du khách Ấn Độ đến với Đà Nẵng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai điểm đến trong thời gian tới.

Ông Basheer Adul Rahim, Giám đốc One Above, Trưởng đoàn famtrip cho biết, đoàn famtrip ấn tượng với sự chào đón và dịch vụ sang trọng hướng đến dòng khách chi tiêu cao. “Đà Nẵng đang rất tích cực quảng bá điểm đến đến thị trường Ấn Độ và chúng tôi cũng rất hào hứng để chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của điểm đến này. Cùng với mạng đường bay trực tiếp từ Ấn Độ đến với Đà Nẵng, tôi tin rằng điểm đến sẽ sớm đạt được cột mốc 3 triệu khách Ấn Độ trong vòng 02 năm tới”, ông Rahim nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thị trường Ấn Độ, ngành du lịch thành phố đã tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại New Delhi, chào đón đoàn du lịch học đường với 33 khách mời là các giáo sư, hiệu trưởng từ các trường đại học thuộc bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ...

THÙY LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác