Thực hiện Quyết định 2752/QĐ-BNN-TCLN của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Đăng ngày 11-08-2022 14:19, Lượt xem: 80

Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng ban hành Công văn số 2766/VP-KT về việc thực hiện Quyết định 2752/QĐ-BNN-TCLN của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngày 20/7/2022, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Quyết định 2752/QĐ-BNN-TCLN về việc công bố Danh mục các loại gỗ đã nhập khẩu vào Việt Nam. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Theo đó, Danh mục các loại gỗ đã nhập khẩu vào Việt Nam được thống kê từ nguồn dữ liệu do Tổng cục Hải quan, Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam cung cấp.

Cụ thể, ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục 837 loại gỗ đã nhập khẩu vào Việt Nam tính đến ngày 30/6/2022, trong đó đã bao gồm tên 822 loại gỗ đã nhập khẩu vào Việt Nam được công bố tại Quyết định số 5246/QĐ-BNN-TCLN ngày 31/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ngoài ra, trong danh mục này, tên gọi chính thức của các loại gỗ là tên khoa học; tên Việt nam thường gọi chỉ có giá trị tham khảo. Đáng chú ý, một số loại gỗ được nhập khẩu vào Việt Nam là: Gỗ Linh sam; Gỗ Thông; Gỗ Lãnh sam; Gỗ Tràm…

Chi tiết Nội dung Quyết định 2752/QĐ-BNN-TCLN được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố thông báo đến các cơ quan, ngành, địa phương biết, triểnkhai thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ; mọi khó khăn, vướng mắc báo cáo, đề xuất UBND thành phố thông qua Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để Sở tổng hợp, báo cáo, đề xuất UBND thành phố chỉ đạo xử lý.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TP
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác