Trắng đêm giúp dân ứng phó bão Noru
Đăng ngày 26-09-2022 08:28, Lượt xem: 340

Triển khai công tác ứng phó với bão Noru, lực lượng Công an thành phố gấp rút có mặt ở mọi nơi để hỗ trợ, giúp người dân ứng phó bão từ rất sớm.

Xuyên đêm, các Cán bộ chiến sỹ (CBCS) đã có mặt ở bãi biển, khu vực nguy cơ cao để giúp người dân chuyển ngư cụ, thuyền thúng, chèn chống nhà cửa đến nơi an toàn… Bất chấp những đợt mưa nặng hạt, không khí lạnh về đêm, các CBCS Công an TP Đà Nẵng đến từng nhà, chằng chống nhà cửa giúp dân ứng phó bão Noru.

Ghi nhận tại phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà) vào tối 25/9, nhiều người dân thuộc diện neo đơn, nhà cửa không đảm bảo đã liên hệ với chính quyền địa phương và đã được hỗ trợ ngay lập tức.

Trong khi đó, lực lượng cảnh sát PCCC-CNCH CATP đã điều động lực lượng đến kiểm tra các khu vực xung yếu như Âu thuyền cảng cá Thọ Quang, thúc giục, kiểm tra phương tiện cứu nạn, cứu hộ để sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.

Là một trong những địa phương ảnh hưởng trực tiếp lớn nhất do bão, CAQ Sơn Trà đã nỗ lực triển khai các nhiệm vụ để chủ động ứng phó với bão. Ngay trong đêm từ ngày 25/9, CAQ tập trung ngay trong đêm theo chỉ đạo, kiểm tra việc neo đậu tàu thuyền và chuẩn bị nơi tránh trú cho người dân để ứng phó kịp thời hạn chế thiệt hại do bão và mưa lũ gây ra.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

BÌNH AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác