Xử lý kịp thời 2 đối tượng côn đồ không cho đậu đỗ taxi tại Bến xe Trung tâm thành phố
Đăng ngày 06-10-2022 13:50, Lượt xem: 52

Ngày 5-10, nhận được thông tin của quần chúng nhân dân phản ánh trên mạng xã hội về việc xuất hiện 2 người đàn ông hù doạ số tài xế lái xe taxi truyền thống và không cho đậu đỗ tại khu vực bến xe trung tâm, Công an phường Hoà An, quận Cẩm Lệ đã nhanh chóng vào cuộc và làm rõ được 2 đối tượng nói trên.

Cụ thể, thời gian gần đây rất nhiều người dân, nhất là số tài xế taxi phản ánh về cơ quan chức năng cũng như gửi clip về việc bị 2 người đàn ông lạ mặt liên tục hù doạ và không cho đậu đỗ tại khu vực bến xe.

Khẩn trương vào cuộc, Công an phường Hoà An đã xác định được danh tính của 2 đối tượng gồm P.M.Q (46 tuổi) trú phường An Khê, quận Thanh Khê, nơi ở tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu và T.C.V (39 tuổi) trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang.

Tại cơ quan Công an, cả 2 thừa nhận đều là tài xế lái xe taxi công nghệ và có thực hiện hành vi đuổi cánh tài xế taxi truyền thống không cho đậu đỗ vào ban đêm. Việc làm này được các đối tượng tự ý quy định và bắt số tài xế taxi truyền thống khi đến Bến xe Trung tâm thành phố phải tuân theo.

Hiện vụ việc và các đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Theo cơ quan chức năng, hoạt động vận tải tại Bến xe Trung tâm thành phố vẫn diễn ra bình thường, không giao cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào quản lý hay ngăn cản việc taxi đậu đỗ ban ngày hay ban đêm. Mọi hành vi trái quy định cần phản ánh đến cơ quan Công an nơi gần nhất để được ngăn chặn và giải quyết kịp thời.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác