Hơn 500 du khách đến Đà Nẵng bằng tàu biển vào mùng 2 Tết
Đăng ngày 23-01-2023 11:05, Lượt xem: 348

Sáng 23-1 (Mồng 2 Tết), Sở Du lịch phối hợp với Công ty CP Cảng Đà Nẵng tổ chức lễ đón chuyến tàu biển du lịch quốc tế Silver Spirit cập Cảng Tiên Sa trong năm mới Quý Mão 2023.


Chào mừng tàu biển du lịch Silver Spirit cập Cảng Tiên Sa vào sáng mùng 2 Tết Quý Mão

Chuyến tàu biển đầu tiên cập cảng Tiên Sa trong năm mới là Silver Spirit, vận hành bởi hãng du thuyền Silversea (Ý). Tàu chở hơn 500 du khách đến Đà Nẵng. Tại lễ đón có các hoạt động múa lân chào mừng, tặng hoa và quà lưu niệm du lịch Đà Nẵng. Khách tàu biển Silver Spirit có gần một ngày để tham quan du lịch tại các điểm đến đặc sắc của Đà Nẵng như danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng.

Silver Spirit là tàu du lịch sang trọng được vận hành bởi hãng du thuyền Silversea, thuộc sở hữu tư nhân người Ý

Lần gần nhất tàu Silver Spirit cập cảng Tiên Sa là ngày 18-2-2020 với gần 200 du khách thượng lưu từ Châu Âu tham quan các điểm đến, danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng, Hội An. Silver Spirit là tàu du lịch sang trọng được vận hành bởi hãng du thuyền Silversea, thuộc sở hữu tư nhân người Ý. Tàu được đóng từ năm 2009, đến năm 2018, thì được tân trang lại cho sang trọng với tiện nghi đẳng cấp. Sức chứa của tàu hiện nay là 608 người.

Trước dịch COVID-19, năm 2019, du lịch Đà Nẵng đón 101 chuyến tàu du lịch cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng). Trong thời gian tới, ngành du lịch sẽ tiếp tục xúc tiến thị trường khách du lịch bằng tàu biển, bởi đây là một trong những nguồn khách quan trọng đóng góp vào thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng.

KIM PHƯỢNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác